Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

[Inforgraphic]Hướng dẫn cách trị sạch mụn bọc bằng dầu dừa nguyên chất

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi tmvadamas215, 08/05/2015.

  1. tmvadamas215

    tmvadamas215 Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Theo các chuyên gia thì mụn chịu tác động qua lại của hai yếu tố chính đó là nội tiết tố và các vi khuẩn sống ở nang lông. Trong đó nguyên nhân gây đau nhức và khó chịu nhất chính là mụn bọc. Hôm nay Adamas spa xin giới thiệu cho các bạn một cách trị mụn nhanh chóng và hiệu quả, đã được dân gian truyền lại từ bao đời nay và được rất nhiều chị em tin dùng thực hiện, đó là cách trị mụn bọc bằng dầu dừa nguyên chất.

    Dù trị mụn trứng cá bằng dầu dừa hiệu quả nhưng lại chỉ phù hợp khi tình trạng mụn ít, chưa phát triển rộng. Nhưng khi mụn đã nhiều hơn, thậm chí còn trở thành bệnh lý thì biện phát tốt nhất là tìm đến bác sĩ da liễu để được thăm khám. Adamas Spa & Clinic với công nghệ trị mụn từ Hàn Quốc đã được nhiều người tin tưởng từ nhiều năm nay. Với phương pháp gia truyền từ xa xưa để lại, bí quyết trị mụn gia truyền từ đảo Jeju sẽ xóa sạch những đốm mụn sau liệu trình từ 3 đến 5 lần tùy thuộc vào tình trạng mụn.
    Các kĩ thuật viên tại thẩm mỹ viện Adamas lấy nhân mụn chuyên sâu theo đúng kĩ thuật từ Hàn Quốc : Nhân mụn được lấy bằng thiết bị chuyên dụng thiết kế dành riêng và nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Thiết bị lấy nhân mụn chỉ sử dụng một lần duy nhất. Đầu thiết bị được thiết kế với kích thước siêu nhỏ để tác động đến vùng da với diện tích nhỏ nhất (nhỏ hơn lỗ chân lông 5 lần). Thiết bị này giúp các kĩ thuật viên lấy được những nhân mụn nhỏ kể cả mụn mạch lươn. Đặc biệt, mụn sẽ thuyên giảm ngay lần đầu tiên trị mụn , không để lại sẹo. Tuyệt vời nhất là vết thâm mụn cũ sẽ được thổi bay giúp làn da sáng mịn hơn.


    CHI TIẾT LIÊN HỆ – TƯ VẤN

    Phone: (04) 7303 6969

    Hotline: 01263.69.69.69 ( ngoài giờ hành chính)

    Địa chỉ: Adamas Spa – 69 Nguyễn Trường Tộ – Ba Đình – Hà Nội

    Mail: cskh.adamasspa@gmail.com
     
Đang tải...