Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

iPad Mini 4 cũ thiết kế kim loại nguyên khối, những lát cát kim cương tinh xảo

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi didongvietvn, 20/08/2018.

  1. didongvietvn

    didongvietvn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    iPad Mini 4 cũ thiết kế kim loại nguyên khối, những lát cát kim cương tinh xảo, những thứ đã tạo nên sự khác biệt của dòng iPad. Về khách quan thì mình vẫn thích thiết kế nhỏ gọn nhẹ nhàng của những sản phẩm ipad mini hơn thay vì những sản phẩm ipad 3, 4 màn hình lớn cồng kệnh và nặng nề.

    Nếu xét kỹ càng hơn thì iPad mini 4 đã được tối giản hơn so với người tiền nhiệm mini 3, như mỏng hơn và nhẹ hơn nhiều mặc dù cùng chung kích thước 299g so với 331g và mỏng chỉ 6.1 so với 7.5mm.

    Như vậy có thể thấy iPad mini thế hệ thứ 4 gần như có 1 phong cách thiết kế không đổi. Và điều thay đổi lớn nhất chính là phần cứng được trang bị bên trong sản phẩm này.

    [​IMG]

    2. iPad Mini 4 được nâng cấp mạnh mẽ chip A8, Ram 2Gb vượt trội so với iPad Mini 3
    Về hiệu năng thì iPad Mini 4 cũ sử dụng con chip Apple A8 thay vì Apple A7 như iPad Mini 3. Chip Apple A8 được sử dụng trên iphone 6 và 6 Plus với những cải tiến mạnh mẽ hơn nhiều về hiệu năng, xung nhịp được nâng lên 1.5Ghz thay vì 1.3Ghz, bộ xử lý đồ họa Power VR GX6450 cũng cho khả năng xử lý đồ họa mượt mà hơn nhất là khi chơi game 3D.

    Tuy nhiên điều quan trọng và đáng nói nhất chính là việc nâng cấp Ram tới 2GB, ngang bằng với ipad air 2. Biến ipad mini 4 trở thành chiếc máy tính bảng mạnh nhất nhì của Apple. Điểm antutu benchmark mình đo được trên iPad mini 4 là 77846 chỉ thua ipad air 2 và ipad pro. Vốn dĩ nền tảng IOS đã được tối ưu rất tốt, và với việc nâng cấp cả dung lượng Ram và con Chip trên ipad mini 4 rõ ràng Apple càng cho thấy minh chứng rõ nét nhất về sự thống trị của mình không chỉ có iPhone mà còn cả thị phần máy tính bảng nữa.

    Một yếu tố tiếp theo cũng được nâng cấp đáng kể trên iPad mini 4 cũ đó chính là camera sau với số chấm lên tới 8Mpx được tối ưu chất lượng hình ảnh. Những chế độ chụp cao cấp có thể kể đến như bật HDR, Slomotion, tua nhanh… Thường những chi tiết này chỉ được chăm chút trên các dòng iphone, nhưng với iPad Mini 4 Apple đã làm thay đổi điều này.

    Cuối cùng 1 điểm tối ưu trên iPad mini 4 đó là mặc dù máy mỏng, nhẹ hơn, dung lượng Pin thấp hơn những vẫn cho thời gian trải nghiệm tương đương khoảng tầm 10 tiếng liên tục tương đương như ipad 3. Như vậy có thể kết luận, ipad mini 4 là bản nâng cấp đáng kể về cấu hình so với ipad mini 3. Giúp ngươi dùng có những trải nghiệm tuyệt vời hơn
     
Đang tải...