Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

iPhone 6S 64 GB cũ 99% tích hợp công nghệ 3D Touch

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi didongvietvn, 13/12/2018.

  1. didongvietvn

    didongvietvn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    https://didongviet.vn/iphone-6s-64gb...-like-new.html dù đã ra mắt từ năm 2015 nhưng vẫn luôn có sức hút lớn với người dùng nhờ vào thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ và chất lượng đã được khẳng định của một sản phẩm mang thương hiệu Apple.

    Thiết kế iPhone 6S 64 GB cũ 99% sang trọng, hình thức như mới
    iPhone 6S 64 GB được làm từ nhôm nguyên khối rất bắt mắt với các góc cạnh, khung viền cũng như phím bấm vật lý được hoàn thiện tỉ mỉ. Hợp kim nhôm cấu thành iPhone 6S thuộc Series 7000 cho độ cứng tốt hơn Series 6000 trên iPhone 6.


    Đặc biệt, có chính sách nhập hàng nghiêm ngặt, iPhone 6S 64 GB cũ đang bán tại đây đều có bề ngoài như máy mới (hình thức 99%).
    [​IMG]

    Hiệu năng iPhone 6S 64 GB cũ 99% đáp ứng tốt nhu cầu
    Là một sản phẩm của năm 2015 nhưng những chiếc iPhone 6S cũ vẫn có hiệu năng rất mạnh mẽ, đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng hằng ngày của người dùng.

    Smartphone Apple chưa bao giờ nổi trội qua các con số (chip A9 trên iPhone 6S chỉ là loại lõi kép, tốc độ 1.84 GHz), nhưng về trải nghiệm thực tế thì chúng luôn dẫn đầu.

    iPhone 6S 64 GB cũ 99% tích hợp công nghệ 3D Touch
    3D Touch là công nghệ cảm ứng lực lần đầu tiên được Apple trang bị cho iPhone 6S. Với công nghệ này, máy sẽ nhận diện lực nhấn lên màn hình để phản hồi các thao tác khác nhau.

    Đồng thời, người dùng có thể xem trước nội dung mà không cần phải mở ứng dụng rất tiện lợi.

    Lưu trữ nhiều dữ liệu với iPhone 6S 64 GB cũ 99%
    Với bộ nhớ trong lên đến 64 GB, chiếc smartphone của Apple cung cấp cho người dùng một không gian lưu trữ rộng lớn.

    Bạn có thể thoải mái lưu trữ tài liệu, ảnh, nhạc, cài game - ứng dụng trên App Store phục vụ nhu cầu làm việc và giải trí mà không phải lo lắng về việc máy bị đầy bộ nhớ.

    Camera iPhone 6S 64 GB cũ 99% chụp ảnh đẹp
    iPhone 6S sở hữu camera được nâng cấp mạnh mẽ so với iPhone 6: camera chính từ 8 MP lên 12 MP, có khả năng quay video 4K và chụp ảnh động (ảnh sau khi chụp chuyển động tương tự như một đoạn clip); camera phụ từ 1.2 MP tăng lên 5 MP và chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn nhờ tính năng Retina Flash – tự nâng độ sáng màn hình lên gấp 3 lần. Vì vậy, ảnh chụp được từ cả 2 camera đều có chất lượng rất cao.[/SIZE][/FONT]
     
Đang tải...