Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

iPhone iPad Apple Center - Nơi Bạn Đặt Niềm Tin

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi vitanthao, 24/09/2018.

  1. vitanthao

    vitanthao Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Apple Center - Nơi Bạn Đặt Niềm Tin
    CHUYÊN IPHONE, IPAD CHẤT LƯỢNG CAO, UY TÍN HÀNG ĐẦU

    [​IMG]

    Tự hào là đơn vị số 1 về chuyên biệt về iPhone chúng tôi luôn đưa tới người dùng những sản phẩm chọn lọc chất lượng tốt nhất với giá hợp lý nhất. Trên thị trường điện thoại hiện nay xuất hiện rất nhiều những mặt hàng kém chất lượng giá rất rẻ nhưng lại đi cùng rủi ro rất lớn. Nếu mua sản phẩm iphone, ipad tại apple center 153 hồ tùng mậu bạn sẽ nhận được gói bảo hành toàn máy lên đến 13 tháng mà không cần bỏ thêm bất cứ chi phí nào, gói bảo hành này bao gồm cả bảo hành nguồn và vân tay là hai chức năng quan trọng nhất của máy. Và đối với phần mềm shop sẽ hỗ trợ trọn đời cho chiếc iphone của bạn.

    Đặc biệt hơn toàn bộ sản phẩm iphone tại apple center - nơi bạn đặt niềm tin trước khi đến tay khách hàng đều đã được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo không bị lỗi vặt hay hỏng hóc gì. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn kiểm định của Apple về cả chất lượng và hình thức, máy sẽ không bị cấn móp, rơi nước hay xước nặng. Những chiếc iPhone khi nhập về sẽ được tuyển chọn kỹ càng về hình thức bên ngoài và sơ qua về chất lượng, chỉ nhập những máy iphone đạt chuẩn của apple. Sau đó những chiếc iPhone này sẽ được chuyển đến tay của các kỹ thuật viên test máy dày dặn kinh nghiệm nhất, yêu cầu kinh nghiệm tối thiểu của nhân viên test máy phải là 2 năm và đạt các tiêu chuẩn mà shop đưa ra.

    Những chiếc iPhone sẽ được giao cho cụ thể từng chuyên viên test, sau khi trải qua tối thiểu 40 bước kiểm tra cho mỗi máy, những chiếc iphone này sẽ được theo dõi thêm 3 ngày nữa để kiểm tra độ ổn định và tình trạng pin của máy, sau thời gian theo dõi, những chiếc iphone không đạt chuẩn sẽ được trả lại nhà sản xuất.

    [​IMG]

    Khi mua iphone tại apple center - Nơi bạn đặt niềm tin quý khách không phải trả thêm các khoản phụ phí như bảo hành và phụ kiện như khi mua hàng ở 1 số cửa hàng khác. Giá máy mà nhân viên của apple center báo cho bạn là giá đã bao gồm phụ kiện đầy đủ sạc, cáp, tai nghe, dán cường lực, chống xước và đặc biệt là đã bao gồm cả bảo hành toàn máy 13 tháng. Bảo hành toàn máy là gì? Có nghĩa là những chiếc iphone của bạn sẽ được bảo hành cả những bộ phận quan trọng nhất như là nguồn và màn hình. Bạn phải biết là màn hình và nguồn của iphone khi xảy ra vấn đề sửa chữa thay thế rất tốn kém, có khi sẽ mất cả con máy. Chính vì thế mà khi mua iphone ở một số cơ sở các bạn sẽ vẫn nhận được gói bảo hành phần cứng nhưng lại không được bảo hành màn hình và nguồn. Chính vì vậy khi đi tham khảo giá và lựa chọn iphone quý khách hàng nên cẩn trọng về vấn đề này nhé.

    Điều nguy hiểm nữa là khi lựa chọn các máy like new (máy cũ), vì đặc điểm là máy đã qua sử dụng nên có trường hợp sẽ không tránh khỏi bị xước hoặc cấn móp. Trường hợp xước nhẹ có thể chấp nhận được, nhưng đối với trường hợp cấn móp thì khách hàng nên xem xét lại, vì đối với các máy cấn móp có thể là đã bị rơi nên ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến chất lượng trong máy của iphone. Vì vậy khi lựa chọn các máy iphone cũ quý khách nên tránh tối đa các máy bị cấn móp, nhất là những chiếc iphone cấn móp nặng thì tuyệt đối không nên mua.

    Ngoài phân phối các dòng iphone like new (iphone cũ) apple center - Nơi bạn đặt niềm tin còn phân phối các dòng máy hiếm và được đông đảo người dùng ưa chuộng như là máy cận mới (đã kích hoạt chưa qua sử dụng) hoặc máy Tray, máy new fullbox. Khi đến với chúng tôi quý khách sẽ có đa dạng sự lựa chọn hơn, chắc chắn quý khách sẽ mua được cho mình một chiếc iphone chất lượng nhất.

    Page: Apple Center - Nơi Bạn Đặt Niềm Tin
    Giao hàng nhanh trên toàn quốc (Được test máy trước khi nhận)
    Giờ làm việc: 8h30 sáng - 21h30.
    Website: applecenter68.com
    Địa chỉ: Số 153, Hồ Tùng Mậu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Hotline: 0869 3333 16
    Chúng tôi chỉ có chi nhánh duy nhất tại Hà Nội *
     
Đang tải...