Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

iPhone SE tăng thêm dung lượng tạo cơn sốt mới

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi sphi6789, 28/03/2017.

  1. sphi6789

    sphi6789 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tại sự kiện ra mắt iPad mới thì Apple cũng quyết định tăng dung lượng cho iPhone SE nhưng vẫn giữ giá bán hấp dẫn

    Đúng một năm trước, Apple giới thiệu iPhone SE trong phản ứng trái chiều của nhiều người. Nó được xem là bản thu gọn của iPhone 6S cũ – có chung vi xử lý, chung camera – với chi phí bỏ ra thấp hơn.


    Một năm sau, iPhone SE được nâng cấp lần đầu tiên. Apple tăng gấp đôi dung lượng lưu trữ cho phiên bản này. Hiện tại, iPhone SE 32 GB có giá bán 399 USD, bản 128 GB là 499 USD. Ngoài ra, máy không có thay đổi nào khác về phần cứng.

    [​IMG]

    iPhone SE vừa được nâng cấp nhẹ, giữ nguyên giá bán cũ. Ảnh: Cnet.

    iPhone SE về thực chất là iPhone 6S trong bộ khung iPhone 5S. Với những người cho rằng màn hình 4,7 inch của iPhone hiện nay là lớn, iPhone SE mang đến một kích cỡ “cổ điển” với màn hình 4 inch.

    Theo Cnet, nó là một chiếc di động vừa đủ cho tất cả tiêu chí của người dùng. Bên cạnh kích thước nhỏ gọn, nó còn sở hữu 2 điểm quan trọng mà người dùng cực kỳ thích: Dung lượng lớn và pin tốt.

    Với nhiều người, iPhone SE tốt hơn iPhone 6
    iPhone 7 và 7 Plus tất nhiên là những chiếc iPhone tốt nhất hiện nay. iPhone SE xứng đáng xếp vị trí thứ 3, ngay bên dưới chúng. Nó có cùng cấu hình cơ bản so với iPhone 6S nhưng vượt trội hơn ở một số tiêu chí: Thời lượng pin tốt nhất trong số tất cả các model iPhone hiện nay, giá thấp hơn 150 USD so với 6S, có Touch ID và Apple Pay, kích thước nhỏ gọn nhất hay vẫn giữ lại giắc cắm tai nghe truyền thống.

    Có thể coi iPhone SE như một chiếc MacBook Air: Không sở hữu những điểm thời thượng nhất nhưng vẫn thời trang, thanh lịch và đủ dùng. Nó là một model phổ thông, thân thiện với túi tiền của người dùng.

    Tương lai iPhone SE có được đảm bảo?
    Apple có tung ra iPhone SE 2 hay không? Đây là câu hỏi không ai dám chắc có thể trả lời. Trường hợp của iPhone 5C trước đây càng khiến nhiều người tin rằng đây không phải mẫu sản phẩm được nâng cấp định kỳ của Apple.

    Điều này đồng nghĩa khi mua máy, người dùng có nguy cơ sở hữu một sản phẩm có thể bị khai tử. Có một điều chắc chắn, iOS 11 vẫn sẽ hỗ trợ iPhone SE, thậm chí phiên bản sau nữa. Do đó, ngay cả khi Apple không phát hành bản nâng cấp của nó, người dùng cũng không chịu nỗi lo bị bỏ rơi.

    Một năm sau khi ra đời, nó vẫn là chiếc iPhone tuyệt vời với giá trị sử dụng cao.

    Theo Zing
     
Đang tải...