Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

ITEM ĐẲNG CẤP, THÁCH THỨC VA ĐẬP

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi namnguyen710, 22/06/2018.

  1. namnguyen710

    namnguyen710 Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    ITEM ĐẲNG CẤP, THÁCH THỨC VA ĐẬP

    Item mới toanh đến từ thương hiệu Conwood S-Spring PPT0J2 như một vị cứu tinh cho hành lý của bạn thoát khỏi tình trạng bể vỡ khi bị quăng ném thô bạo trong những chuyến bay xa.
    [​IMG]
    Chất liệu cao cấp tuyệt đối

    Vali chính hãng với chất liệu PP tiên tiến hơn so với nhựa P.C, P.P đồng thời cũng sở hữu các ưu điểm như đàn hồi gấp 300 lần nhựa thông thường, chống chịu va đập tốt, chống thấm nước, chịu nhiệt độ lên đến 100 độ C.

    Nhựa P.P còn đặc biệt ở khả năng khác tia UV, điều này giúp vali của bạn dù sở hữu màu sắc rực rỡ nhất cũng không bị phai màu khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng. Và tất nhiên, vali nhựa cứngPPT0J2 cũng có bề mặt nhám, hạn chế trầy xước hiệu quả.
    [​IMG]
    Chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm

    Đặc biệt hơn với mẫu vali “bao bể” Conwood S-Spring PPT0J2 của LUG.vn với chính sách bảo hành 10 năm toàn quốc, trong đó bảo hành vỏ 1-đổi-1 lên đến 1 năm, chính là “đại diện chất lượng thương hiệu” mà LUG.vn tự hào giới thiệu đến khách hàng.

    Hệ thống 8 bánh xe linh hoạt

    Vali kéo 8 bánh giá tốt sẽ giải quyết những vấn đề liên quan đến bánh xe mà những dòng vali trước đây xem là thách thức. Với hệ thống bánh xe được sản xuất tại nhà máy Hinomoto - nhà máy Nhật Bản sản xuất bánh xe oto lớn nhất và uy tín nhất thế giới, bánh xe của vali cao cấp S-Spring PPT0J2 có khả năng xoay 360 độ trên 4 trục xoay, linh hoạt điều hướng, rẽ hướng gấp khi cần.
    [​IMG]
    Khung bánh xe bằng nhựa cứng, bao bọc lõi cốt thép bên trong, trọng lượng từ thân vali bên trên sẽ được chia đều qua 4 tiếp điểm với mặt đường, đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Vỏ bánh xe làm bằng cao su thiên nhiên đúc nguyên khối, hạn chế ma sát với mặt đường, di chuyển trơn tru trên mặt phẳng, không gây tiếng ồn khi kéo, nhất là trên sàn gỗ.

    Vali siêu rộng chứa cả thế giới

    Ngăn kéo mở rộng là tính năng không phải chiếc vali du lịch nào cũng “may mắn” có được. Với khả năng cơi nới thể tích chứa lên 25%, ngăn kéo mở rộng được sử dụng trong trường hợp bạn cần thêm không gian hay tình trạng hành lý mang theo vượt mức giới hạn.
    [​IMG]
    MUA VALI CHÍNH HÃNG CHỈ CÓ THỂ TÌM THẤY TẠI LUG.vn

    · Fanpage: facebook.com/lug.vn

    · Hệ thống cửa hàng: lug.vn/lien-he

    · Tổng đài tư vấn và đặt hàng miễn phí (toàn quốc): 1800 6646 - 0961 80 90 80
     
Đang tải...