Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

JANHOME là đơn vị bán sàn gỗ giá rẻ nhất toàn quốc

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi janhome, 25/04/2017.

  1. janhome

    janhome Thành viên tích cực

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    0
    JANHOME là đơn vị bán sàn gỗ được hình thành và phát triển từ cách đây hơn 13 năm. Và được biết đến là đơn vị đi đầu trong việc nhập khẩu và cung cấp sàn gỗ tới tận tay người tiêu dùng mà còn là đơn vị đi đầu trong việc nhận thiết kế và thi công lắp đặt sàn gỗ trên khắp cả nước. Với lợi thế trực tiếp nhập khẩu và bán thẳng tới người tiêu dùng cuối cùng, mua hàng từ nhà cung cấp với số lượng lớn và giá thấp, giảm thiểu các chi phí nên giá bán tại JANHOME luôn rẻ nhất cho cùng một loại chất lượng , thương hiệu sản phẩm.

    Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ với những nghiên cứu và áp dụng công nghệ tiên tiến nhất nên sàn gỗ giá rẻ dễ dàng phù hợp với điều kiện khí hậu các nước. Đặc biệt là Châu Á, nơi có độ ẩm cao, sự chênh lệch về nhiệt độ giữa các mùa lớn. Chính vì vậy sàn gỗ công nghiệp giá rẻ không bị ảnh hưởng dưới các tác động của thời tiết, không bị mối mọt, cong vênh, co ngót theo thời tiết và đáp ứng được những yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

    [​IMG]

    Lắp đặt sàn gỗ giá rẻ cho khách hàng tại Gia Lai

    Ngoài ra sàn gỗ giá rẻ cũng đa dạng về màu sắc, đó cũng là lý do để giải thích vì sao khách hàng thường hài lòng khi tìm đến những mẫu sàn gỗ giá rẻ này. Sàn gỗ giá rẻ được làm từ vật liệu thô thân thiện với sinh thái. Sàn gỗ giá rẻ sẽ mang lại cho ban một sàn nhà đẹp với bề mặt đẹp và chống chịu trầy xước. Ngoài ra nó còn có khả năng chịu nước, chịu va đập, chống ố mầu, chống xước, chống tia cực tím cao. Bên cạnh đó, việc lau chùi cũng dễ dàng hơn với loại sàn gỗ này, nó chống được tàn thuốc lá, chịu được hóa chất gia dụng, chống mài mòn, không sinh bụi mùn.

    Lý do khách hàng chọn JANHOME là đơn vị bán sàn gỗ giá rẻ nhất là:

    • Sản phẩm chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
    • Tư vấn mẫu mã phù hợp với không gian và phong thủy.
    • Giá thành luôn cạnh tranh so với thị trường
    • Thi công nhanh, đảm bảo tiến độ và chất lượng
    • Chế độ bảo hành theo nhà máy sản xuất
    • Thủ tục hợp đồng nhanh, gọn
    [​IMG]

    Thông tin sàn gỗ giá rẻ tại JANHOME

    Quý khách hàng muốn mua sàn gỗ hãy đến JANHOME để có thể chọn được mẫu sàn gỗ công nghiệp cũng như sàn gỗ tự nhiên thích hợp, bởi sàn gỗ của chúng tôi với nhiều qui cách và màu sắc khác nhau để quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và lựa chọn một loại sàn gỗ phù hợp nhất cho căn nhà của bạn.
     
Đang tải...