Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Jordan Henderson đã trở lại sau chấn thương

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 17/11/2017.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bản tin cập nhật 16/11: HLV Carlo Ancelotti đang là ứng viên số 1 để thay thế HLV Ventura, ngồi vào ghế nóng ĐT Italia.

    Ancelotti chuẩn bị nhậm chức tại ĐT Italia. HLV 1 gom Carlo Ancelotti đang là ứng viên số 1 để thay thế HLV Ventura, ngồi vào ghế nóng ĐT Italia. Vừa xong, HLV Ventura nhận quyết định sa thải từ LĐBĐ Italia, sau thất bại đáng hổ thẹn tại vòng loại World Cup 2018. Theo tờ Daily Mail, hai bên đang xúc tiến hợp đồng mới và quyết định cuối cùng sẽ sớm được đưa ra. Ancelotti vẫn đang thất nghiệp kể từ khi bị BLĐ Bayern M.Unich sa thải.

    Alli đổi người đại diện, quyết đến Real. Tiền vệ trẻ Dele Alli bắt đầu làm việc với siêu cò Jorge Mendes. Mục tiêu của cầu thủ người Anh này là gia nhập một trong ba đội bóng - M.U, Real Madrid và Barcelona. Trong số này, Real là bến đỗ hứa hẹn nhất.

    Liverpool đón liền 2 tin vui. Tiền vệ đội trưởng của Liverpool, Jordan Henderson đã trở lại sau chấn thương. Ngoài ra, HLV Jurgen Klopp cũng nhận tin vui từ Adam Lallana - người đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Liverpool. Thông tin này sẽ trở nên vô cùng hữu ích khi biết rằng Mane mới đây đã tái phát chấn thương trong màu áo ĐT Senegal.

    Lewandowski M.Uốn đến Real thay Ronaldo. Theo tờ Bild, tiền đạo Robert Lewandowski rất M.Uốn gia nhập Real Madrid. Chứng kiến phong độ thấp của CR7 thời gian qua, chân sút người Ba Lan tin rằng nếu giờ đây gia nhập “Kền kền trắng”, cơ hội thành công của Lewandowski sẽ cao hơn. Mùa này, Lewandowski vẫn đang đạt phong độ tốt, cho dù Bayern không có khởi đầu tốt với cựu HLV Carlo Ancelotti.

    Man City không đổi Sterling lấy Sanchez. HLV Pep Guardiola tái khẳng định, ông sẽ không đổi Raheem Sterling cho bất cứ trường hợp nào, ngay cả khi nhận được đề nghị trao đổi trong thương vụ Alexis Sanchez. Hồi mùa hè, suýt chút nữa Sterling gia nhập Arsenal, trong khi Sanchez đến Man City theo chiều ngược lại.

    [​IMG]
    Chelsea nhả Willian, đón “hàng thải” từ PSG: Sự ưu ái của tỷ lệ cá cược HLV Unai Emery ở PSG dành cho bộ ba tấn công Neymar – Cavani – Mbappe khiến cho Lucas Moura không còn chỗ đứng ở đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Tiền vệ chạy cánh người Brazil có thể gia nhập Chelsea hè năm 2018 khi “The Blues” M.Uốn đón anh để thế chỗ Willian, người không được lòng Conte và hưởng lương khá ngất ngưởng dù không thi đấu nhiều.

    Bayern M.Unich bất ngờ M.Uốn có Olivier Giroud: Bayern M.Unich đang nhăm nhe chiêu mộ Giroud từ Arsenal để làm phương án dự phòng cho Robert Lewandowski hè này. Bản thân chân sút 31 tuổi người Pháp cũng đang không thoải mái vì phải ngồi dự bị cho đàn em đồng hương Alexander Lacazette ở sân Emirates.

    Sao Arsenal được đại diện La Liga “trải thảm đỏ”: Jack Wilshere vẫn đang nỗ lực tìm lại niềm tin từ HLV Arsene Wenger ở Arsenal nhưng điều này là không hề dễ dàng. Tiền vệ người Anh vẫn chơi tốt tại Europa League nhưng chưa có cơ hội thể hiện mình tại giải Ngoại hạng. Hợp đồng hiện tại của Wilshere sẽ hết hạn vào mùa Hè tới và Real Betis – một đội bóng La Liga đang M.Uốn đón anh sang Tây Ban Nha thi đấu.

    LĐBĐ Ý chấp nhận đền tiền HLV Ventura: Chỉ 2 ngày sau khi ĐT Ý bị ĐT Thụy Điển loại đau đớn ở vòng play-off World Cup 2018, Chủ tịch LĐBĐ nước này – ông Carlo Teveccio đã ký quyết định chấm dứt hợp đồng sau 1 năm rưỡi nắm quyền tại ĐT Italia của HLV Gian Piero Ventura. Nhà cầm quân 69 tuổi có thể được nhận 866.000 euro tiền đền bù phá hợp đồng trước thời hạn.

    Benzema là “fan cuồng” của Zidane? Tiền đạo Benzema đã bị phát hiện hâm mộ cực lớn với ông thầy đồng hương người Pháp gốc Algeria - HLV Zinedine Zidane đến nỗi dán cả hình ảnh của nhà cầm quân người Pháp lên tủ thay đồ của mình tại CLB Real Madrid.

    HLV Klopp phải nhập viện khẩn cấp: Đêm thứ Ba theo giờ Anh, HLV Klopp cảm thấy không được khỏe và phải đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Hiện tại vẫn chưa có kết quả chính xác, có thể chiến lược gia người Đức sẽ được về nhà nhưng cần phải theo dõi thêm. Các bác sỹ cũng khuyến cáo Klopp không nên tham dự trận đấu của Liverpool với Southampton cuối tuần này.

    ĐT Italia chính thức sa thải HLV Ventura: Tương lai của Gian Piero Ventura đã phần nào được định đoạt sau khi Italia bị Thụy Điển đánh bại sau 2 lượt trận play-off World Cup 2018. Sau 60 năm, người Italia không thể góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh và đây là điều sỉ nhục quá lớn. Chính bởi vậy, LĐBĐ Italia đã chính thức sa thải Ventura. Hiện tại, có nhiều ứng viên tiềm năng thay thế như Conte, Ancelotti, Roberto Mancini hay Max Allegri.
     
  2. Doan103468

    Doan103468 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    471
    Đã được thích:
    40
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin rao vặt Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở thành phương pháp truyền tải thông tin một cách phổ biến và hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang web thương mại điện tử. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh thu đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được phát tán trên mạng một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin rao vặt uy tín của chúng tôi, dịch vụ đăng tin rao vặt nhanh của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn sớm lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
Đang tải...