Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

KĐT Cát Tường Phú Sinh nằm trong khung cảnh bình yên giữa không gian du lịch

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi seogirl7979, 20/06/2018.

  1. seogirl7979

    seogirl7979 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nữ
    Khu đô thị sinh thái Cát Tường Phú Sinh nằm trong khung cảnh bình yên giữa không gian du lịch sinh thái. Khách hàng không chỉ được thưởng ngoạn phong cảnh thiên nhiên tươi mát, hữu tình mà còn nhận lại nhiều giá trị sống tích cực và khoa học mà có thể sẽ không dễ dàng tìm kiếm được tại TP.HCM. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình nhiều thế hệ hoặc các gia đình muốn kết hợp kinh doanh ngay tại nhà.
    [​IMG]

    Hệ thống đường, Đèn đường, Hệ thống cấp thoát nước, Hệ thống điện, Hệ thống xử lý rác thải, Chăm sóc cây xanh, Các hoạt động Bảo trì và An ninh hoàn chỉnh, hiện đại, nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu và đảm bảo môi trường sống luôn trong lành, thỏa mãn mọi nhu cầu sinh hoạt của toàn khu đô thị, giúp bạn và gia đình có thể hoàn toàn yên tâm tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, hoàn hảo. Với Chủ đầu tư Cát Tường Đức Hòa, Tất cả các sản phẩm dự án lớn nhỏ, phương châm hoạt động của công ty là ngay trước khi khách hàng về an cư tại các dự án thuộc Cát Tường đầu tư hạ tầng hoàn chỉnh, pháp lý đảm bảo, hổ trợ thanh toán linh hoạt và môi trường sống tốt nhất để khách hàng về đây sinh sống.

    Với quy mô 107ha, Cát Tường Phú Sinh được Công ty Cát Tường triển khai thành 3 giai đoạn, đến nay toàn bộ hạ tầng như đường nhựa nội khu, vỉa hè, hệ thống nước, hệ thống chiếu sáng công cộng, cây xanh, công viên cảnh quan, các tiện ích cộng đồng thuộc giai đoạn 1 và 2 đều đã hoàn thiện. Các hạng mục thuộc giai đoạn 3 cũng đang được ráo riết triển khai hoàn thiện. Hạ tầng hoàn thiện thu hút đông đảo cư dân về sinh sống, vì thế dự án được đánh giá có tỷ lệ lấp đầy dân cư cao, khách hàng khi mua sản phẩm có thể về xây dựng và sinh sống ngay.

    Những căn nhà phố liền kề tại khu đô thị sinh thái Cát Tường Phú Sinh được xây dựng với diện tích từ 50m2 đến 93m2, gồm một trệt, một lầu, một phòng khách, một phòng sinh hoạt, một phòng bếp, hai phòng ngủ, hai nhà vệ sinh, sân trước sân sau và ban công rộng thoáng đảm bảo không gian sử dụng cho cả gia đình.

    Dù đa dạng về mẫu mã, nhưng tất cả các mẫu nhà tại Cát Tường Phú Sinh có phong cách kiến trúc tinh tế, khoa học, được thiết kế linh hoạt theo hướng hiện đại có không gian mở, đón trọn vẹn ánh sáng và hướng gió, tạo sự thông thoáng giữa các phòng mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Chất lượng xây dựng nhà phố tại đây được chủ đầu tư chú trọng, thực hiện kiểm tra định kỳ ba tháng một lần kể từ khi bàn giao cho khách hàng.

    Cam kết mang đến sản phẩm chất lượng và đúng tiến độ, vì thế Cát Tường Phú Sinh luôn được đầu tư hạ tầng bài bản trước khi công bố ra thị trường. Toàn bộ hạ tầng và các tiện ích như phố đi bộ, hồ sinh thái, các công viên lớn nhỏ, hệ thống đường nội bộ với những tán cây xanh rợp bóng đều đã hoàn thiện. Nơi đây còn được ví như “lá phổi xanh” khổng lồ nằm ở cửa ngõ Tây Bắc thành phố - nơi cuộc sống được bao phủ bởi một màu xanh thiên nhiên.

    Đơn cử như dự án khu đô thị TM – DV & Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh do Công ty Cát Tường làm chủ đầu tư, kể từ khi công bố ra thị trường đến nay, liên tiếp trong chín đợt mở bán dự án luôn thu hút đông đảo khách tham dự, “cháy hàng” là tình trạng phổ biến tại các đợt mở bán khu đô thị này. Hơn 4.800 sản phẩm đã giao dịch thành công, toàn bộ sản phẩm thuộc giai đoạn 1 đã bàn giao sổ hồng cho khách.

    Dự án còn sở hữu lợi thế về vị trí khi tọa lạc tại mặt tiền tỉnh lộ 9, ngay trung tâm đô thị Tây Bắc TP.HCM, từ Cát Tường Phú Sinh, cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố chỉ từ 20 - 25 phút nhờ hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện như: hầm chui An Sương, cầu vượt sân bay Tân Sơn Nhất, tuyến metro Bến Thành – Tham Lương, mở rộng đường Tân Kỳ Tân Quý, quốc lộ 22, tỉnh lộ 824…
     
Đang tải...