Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Kelly Bag - Chiếc túi xách tay tiêu biểu của Hermes

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi tieutumoto, 01/10/2018.

  1. tieutumoto

    tieutumoto Thành viên tích cực

    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    4
    Kelly Bag, chiếc túi xách đã làm nên dang tiếng của Hermes. Tuy nhiên, trước khi giới thiệu về Kelly Bag thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu lịch sử và tên tuổi của nhãn hiệu Hermes nhé.

    [​IMG]

    Nhãn hiệu Hermes

    Nhãn hiệu Hermes của Pháp khởi đầu bằng những vật dụng dùng cho xe ngựa năm 1873 và trong suốt 150 năm vẫn kéo dài qua 6 thế hệ liên tục cho đến ngày nay. Để chuyển hướng phù hợp với các doanh nghiệp sản xuất ôtô, họ đã làm ra sản phẩm ăn theo là những chiếc túi và những sản phẩm bằng da. Đặc biệt họ đã áp dụng phương pháp “saddle stitching”, tạo nên phong cách riêng. Ngoài đồ trang sức, chén bát, đồ bằng tơ lụa, nước hoa, đồ may sẵn, da và túi xách, họ còn chế tạo cả những món đồ có chất lượng cao cần thiết trong cuộc sống. Những sản phẩm của Hermes, đã nhận được khá nhiều sự yêu thích của những nhân vật, diễn viên nổi tiếng, đồng thời vào năm 1929 với Boutique đầu tiên tại New York thì ngày nay có đến trên 250 cửa hàng.

    Tất cả những sản phẩm của Hermes đều được những người thợ thủ công tại Paris làm ra, việc sửa túi cũng sẽ được chuyển đến tận người đã làm chiếc túi đó. Để có chế độ bảo hành (after service) tốt cho khách hàng, họ cũng khắc số và năm sản xuất lên từng sản phẩm. Những người thợ thủ công nối tiếp tinh thần nghệ thuật và mang tính nhân văn để tạo ra tác phẩm. Hơn nữa Hermes luôn duy trì việc sử dụng những nguyên vật liệu cao cấp nhất chính là điều đã tạo nên thương hiệu của hãng này.

    Và để chứng minh là hàng thật chất lượng cao thì họ đã cho ra đời con dấu của Hermes phức tạp và hoàn hảo. Con dấu này mang ý nghĩa tượng trưng cho việc chống hàng giả và thể hiện được sự hoàn mỹ và lòng tự hào của thương hiệu.

    Nếu bạn đang cần mua hàng hiệu hoặc muốn tham khảo về các mặt hàng authentic khác, hãy liên lạc với 24cara - cửa hàng kinh doanh hàng hiệu, hàng xách tay uy tín số 1 tại Việt Nam:

    • Address : 24B Lý Thái Tổ – Hoàn Kiếm Hà Nội

    • Website / Fanpage / Instagram : 24cara.vn

    • Hotline – Viber – Zalo – Imess : 0926372222 / 0966506666

    • Fanpage: https://www.facebook.com/24cara.vn/
     
Đang tải...