Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Kem chống nắng cao cấp White Angel Sun Sherbet Skinaz Hàn Quốc chính hãng

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi ngoclinh185, 11/12/2017.

  1. ngoclinh185

    ngoclinh185 Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Kem chống nắng cao cấp White Angel Sun Sherbet Skinaz với tinh chất từ đại dương xanh, là dòng mỹ phẩm đang được sử dụng phổ biến nhất, không những ở Việt Nam mà còn có mặt hầu hết ở các nước trên thê giới bởi những tính năng sử dụng của nó.

    Kem chống nắng cao cấp White Angel Sun Sherbet Skinaz Hàn Quốc chính hãng – SPF 50 +, PA +++ sẽ giúp bạn tối ưu hóa lớp bảo vệ da, chống lại tia UVA có trong ánh sáng mỗi ngày hiệu quả hơn.

    Kem chống nắng cao cấp White Angel Sun Sherbet Skinaz Hàn Quốc chống nắng cho da, giúp cho da tránh khỏi các tác nhân của tia cực tím của ánh nắng mặt trời.

    Kem chống nắng cao cấp White Angel Sun Sherbet Skinaz Hàn Quốc chính hãng – SPF 50 +, PA +++ Triết xuất từ bột trà xanh là một trong những nguyên liệu cực kỳ có hiệu quả trong việc làm đẹp. Đặc biệt là tác dụng chống tia UV, làm mịn da, ngăn ngừa lão hóa, của chúng đã góp phần không nhỏ vào việc bảo vệ cho làn da của phái đẹp.

    Ngoài các thành phần chính như trên, sản phẩm kem chống nắng Sun Sherbet còn có thêm chiết xuất từ tảo biển, hoa lyly… đều mang đến công dụng chống lại các tác động từ ánh nắng, bảo vệ làn da, giúp sáng da, dưỡng da khỏe mạnh…

    Nhờ các chỉ số SPF 50++, PA+++ mà sản phẩm có khả năng bảo vệ làn da tối đa. Đây cũng là một trong dòng kem chống nắng hiếm hoi trên thị trường sở hữu các chỉ số chống nắng cao, có lợi cho làn da của phụ nữ.
    Liên hệ nhà phân phối chính thức của công ty mỹ phẩm tại Việt Nam.
    + Hotline:091 5273879
    Website: tongdailyskinaz.com
     
Đang tải...