Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Kem đánh răng có làm hỏng tinh trùng không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi seogiaminh, 15/04/2019.

  1. seogiaminh

    seogiaminh Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Một nghiên cứu mới được công bố trên Tạp chí Y học Môi trường và Nghề nghiệp cho thấy, các thói quen chải chuốt của bạn có thể đóng gói một cú đấm dưới vành đai: Các chất phụ gia phổ biến có trong các sản phẩm chăm sóc cá nhân có thể làm hỏng tinh trùng của bạn .

    Xem thêm: tự sướng là gì

    Trong nghiên cứu, các nhà nghiên cứu đã thu thập các mẫu tinh trùng và nước tiểu từ 325 người đàn ông có nồng độ tinh trùng bình thường tham gia một phòng khám vô sinh ở Ba Lan. Họ đã kiểm tra tinh trùng để đo lường chất lượng và nước tiểu về mức độ năm paraben, hóa chất nhân tạo được sử dụng làm chất bảo quản trong các sản phẩm chăm sóc và chải chuốt cá nhân: butylparaben, ethylparaben, isobutylparaben, methylparaben và propylparaben.

    Họ phát hiện ra rằng những người đàn ông có nồng độ paraben trong nước tiểu cao hơn có khả năng có tinh trùng và tinh trùng có hình dạng bất thường không di chuyển tốt như bình thường. Thêm vào đó, nồng độ butylparaben cao hơn có liên quan đến khả năng tổn thương DNA cao hơn trong tinh trùng. (Dưới đây là 7 điều bạn làm hàng ngày có thể phá hủy tinh trùng của bạn .)

    Các nhà nghiên cứu tin rằng paraben hoạt động như các chất gây rối loạn nội tiết. Điều đó có nghĩa là chúng can thiệp vào quá trình hormone bình thường của bạn, hoặc thậm chí kích hoạt hoạt động hormone không phù hợp. Điều này có thể ảnh hưởng đến nồng độ testosterone và sản xuất tinh trùng, có thể khiến bạn gặp khó khăn khi mang thai.

    6 điều mọi người nên biết về dương vật của mình:

    Là một tài tài, hay nói, qua, qua, qua một khác, qua giữ, qua, qua một khác, qua, qua, qua, khi khác mới, khác mới, khi khác mới đăng, mới, mới đăng, mới đăng, mới đăng, mới đăng, mới đăng, mới đăng, mới đăng, mới đăng cam cam

    Là một tài tài, hay nói, qua, qua, qua một khác, qua giữ, qua, qua một khác, qua, qua, qua, khi khác mới, khác mới, khi khác mới đăng, mới, mới đăng, mới đăng, mới đăng, mới đăng, mới đăng, mới đăng, mới đăng, mới đăng cam cam
    Vấn đề là, paraben được tìm thấy trong hàng tấn các sản phẩm chăm sóc và chải chuốt cá nhân, như kem đánh răng, kem chống nắng, kem dưỡng da, sữa rửa mặt, xà phòng rửa tay, dầu gội và dầu xả. Và nó vẫn chưa hoàn toàn rõ ràng về việc nó có thể gây hại đến mức nào. Phải nghiên cứu thêm để làm rõ hơn về liên kết trước khi có bất kỳ khuyến nghị nào của công ty.

    Xem thêm: các biến chứng khi mang thai

    Nhưng trong khi đó, nếu bạn lo lắng về tinh trùng của mình, hãy xem nhãn cho các sản phẩm chăm sóc cá nhân của bạn. Butylparaben, ethylparaben, isobutylparaben, methylparaben và propylparaben là một trong những loại phổ biến nhất bạn thấy được liệt kê.

    Nó có thể mất một chút tìm kiếm, nhưng bạn có thể tìm thấy một số sản phẩm không có paraben. Ví dụ, xà phòng kem đánh răng và kem làm đẹp tự nhiên Tom's of Maine , và Lotion dưỡng ẩm miễn phí Cetaphil Fragrance
     
  2. vananh2019

    vananh2019 Thành viên mới

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    31
    Mình nghĩ ko
     
Đang tải...