Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Kem dưỡng trắng da cao cấp White Angel – 10s Skinaz Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi ngoclinh185, 08/12/2017.

  1. ngoclinh185

    ngoclinh185 Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Kem White Angel – 10s Trắng PH 5.5, Trắng Như Thiên Thần -70g là sản phẩm Kem face dưỡng da cao cấp chính hãng Skinaz Hàn Quốc, Được triết xuất từ thảo dược thiên nhiên như nước ép cây lô hội, cà chua, cà rốt… rất giầu vitamin giúp tăng độ đàn hồi cho da, kích thích sản sinh thêm collagen giúp làn da tươi trẻ lâu hơn.

    Kem dưỡng trắng da White Angel Skinaz PH 5.5 cao cấp của Hàn Quốc, sản phẩm làm trắng da mặt mới với nhiều tác động vượt trội, không chỉ làm trắng đơn thuần mà kem còn có nhiều tác dụng, chống lại các dấu hiệu lão hóa của da, đem đến cho bạn một làn da hoàn hảo mà chính bạn sẽ thật sự bất ngờ. Sau khi bôi kem đều, để kem thấm vào da, lấy tay vỗ nhẹ lên da cho kem thấm sâu hơn chỉ sau một lúc bạn sẽ thấy làn da trắng lên 1-2 tông. Đây là kem dưỡng da nhưng có thể thay kem make up, vì sau khi bôi kem da đã trắng đẹp vô cùng.

    Bằng sự kết hợp công nghệ độc đáo mang tính đột phá và tác dụng làm trắng sáng trong cùng một sản phẩm, Kem dưỡng trắng da cao cấp White Angel – 10s Skinaz Hàn Quốc sẽ mang đến cho bạn sự thích thú và hài lòng ngay sau khi sử dụng.

    Với tính năng giống như kem dưỡng ẩm, đây là một sản phẩm đặc biệt thích hợp cho những người sở hữu làn da nhạy cảm hoặc quá nhờn mà không thể sử dụng những loại kem nhiều dầu như BB CREAM. kem an toàn với mọi loại da, học sinh vẫn sử dụng được. Kem siêu mịn, thâm sâu, không bết dính, mịn cực kỳ, mùi thơm dễ chịu…sau khi bôi da trắng đẹp tự nhiên, rửa mặt nhiều lần da vẫn trắng mịn bình thường.

    Kem siêu mịn, thâm sâu, không bết dính, mịn cực kỳ, mùi thơm dễ chịu…sau khi bôi da trắng đẹp tự nhiên, rửa mặt nhiều lần da vẫn trắng mịn bình thường.

    Liên hệ nhà phân phối chính thức của công ty mỹ phẩm tại Việt Nam.
    + Hotline:091 5273879
    Website: tongdailyskinaz.com
     
Đang tải...