Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

KEM TẨY TẾ BÀO CHẾT HỮU CƠ CHO BẠN MỘT LÀN DA SẠCH VÀ TRẮNG SÁNG

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi sia, 20/06/2018.

  1. sia

    sia Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tẩy tế bào chết là một trong những bước vô cùng quan trọng trong quá trình chăm sóc da mặt (skin care). Việc tẩy da chết thường xuyên không những giúp nâng tone da mà còn hạn chế một số vấn đề về da như sạm, nám, mụn, lỗ chân lông to…Thế nhưng, không ít cô nàng lại đang bỏ qua bước này chỉ vì không may sở hữu làn da quá đỗi nhạy cảm. Vậy phải làm thế nào? Đừng lo lắng vì đã có kem tẩy tế bào chết hữu cơ.

    “Sau một lần đi spa làm đẹp, mình mới biết đến bước tẩy da chết. Khỏi phải nói, cảm giác loại bỏ được các tế bào da chết ra khỏi mặt thật khó tả. Da mặt không chỉ thông thoáng mà còn nhẹ nhàng và nâng tone da. Vậy mà, cảm giác đó không kéo dài được bao lâu. Về đến nhà mình mới phát hiện ra da bị dị ứng với thành phần của kem tẩy tế bào chết vừa dùng. Phản hồi với trung tâm spa thì chỉ nhận được câu trả lời sản phẩm đảm bảo được chiết xuất từ thiên nhiên, nguyên do chắc do da mình quá nhạy cảm. Hazzz.

    Thế là, mình chấm dứt suy nghĩ sẽ tẩy tế bào chết mỗi tuần chỉ vì lo sợ da không những không đẹp lên mà còn gặp phải một số vấn đề nguy hiểm khác. Và rồi, như một sự thần kì, mình được biết đến kem tẩy tế bào chết hữu cơ qua một người bạn đồng nghiệp. Ban đầu mình có hơi dè dặt vì sợ tình trạng trước đây lại tái diễn. Nhưng rồi được sự động viên và tư vấn của bạn nên mình quyết định dùng thử. Vẫn là cảm giác thoải mái như trước đây, nhưng không phải vài tiếng đồng hồ mà nó kéo dài đến tận bây giờ. Điều này có nghĩa, mình không bị dị ứng như trước nữa. Chính vì thành phần từ 100% tự nhiên, không chứa các chất độc hại nên kem tẩy tế bào chết hữu cơ rất an toàn, không gây nên tình trạn dị ứng khó chịu.

    Và thế là, mình tự tin sử dụng kem tẩy tế bào chết hữu cơ 1-2 lần một tuần và duy trì thói quen đó để da luôn được thông thoáng, sạch sẽ, sẵn sàng hấp thu các dưỡng chất cho các bước skincare tiếp theo. Chắc hẳn nhiều bạn sẽ tò mò rằng sản phẩm mình sử dụng là gì mà sao lại an toàn và hiệu quả đến như vậy. Bật mí với bạn về sản phẩm kem tẩy tế bào chết tinh chất việt quất của Sia Botanics.

    >>> Tham Khảo Sản Phẩm : kem tẩy tế bào chết tốt nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Đây là dòng sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ nổi tiếng được sản xuất tại Mỹ, hoàn toàn từ thảo dược, khoáng chất thiên nhiên nên không gây kích ứng hay nguy hại đối với làn da. Các thành phần có trong sản phẩm này bao gồm: nha đam hữu cơ, dầu hạt Olive, hạt Jojoba, nụ Dâm bụt, sợi Nam việt quất, Việt quất hữu cơ, (2s) -2-amino-5-guanidinopentanoic Acid, Lựu, tinh dầu vỏ Chanh, Đại hoàng hữu cơ, vitamin A, vitamin E, tinh dầu Quýt, Ethylhexyl Glycerin, Phenoxyethanol…

    Tẩy da chết tinh chất việt quất của Sia không những giúp loại bỏ các tế bào da chết lưu lại trên mặt mà còn làm sạch, ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập, chữa lành các vết mụn, làm săn chắc, chống lão hóa, nuôi dưỡng và nâng tone da hiệu quả.

    Có thể nói sản phẩm này đích thực là cứu cánh cho các cô nàng có da mẫn cảm, dễ nổi mụn như mình. Hỏi sao mặc dù rất siêng năng chăm sóc da hằng ngày nhưng trước đây mình vẫn không thể có được làn da đẹp như mong muốn. Vậy mới thấy, tẩy tế bào chết quan trọng đến thế nào. Dù chỉ thiếu đi một bước thôi cũng có thể dẫn đến hiệu quả chăm sóc da mặt giảm đi đáng kể. Giờ thì mình rất tự tin về làn da sáng đẹp mịn màng.”

    Trên đây là chia sẻ của cô nàng có làn da nhạy cảm đã tìm được sản phẩm tẩy tế bào chết phù hợp. Còn bạn thì sao? Đừng vì không tìm được giải pháp mà bỏ qua một bước chăm sóc da vô cùng quan trọng như tẩy tế bào chết nhé. Đừng quên để lại thông tin liên hệ để Sia tư vấn và giúp bạn tìm ra sản phẩm phù hợp nhất nhé!
     
Đang tải...