Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

KEM TRẮNG DA NGĂN NGỪA MỤN BEAUTY DOCTORS (15G)

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi haui2015, 06/07/2016.

  1. haui2015

    haui2015 Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM
    KEM TRẮNG DA NGĂN NGỪA MỤN BEAUTY DOCTORS (15G)

    [​IMG]
    Trọng lượng: 15g
    Thành phần chính: Chiết xuất bào tử Nấm Linh Chi, Nha đam, Tinh nghệ, Arbutin, Vitamin E, Vitamin B3, Kojic Dipalmitate …
    Công dụng: Mỹ phẩm sinh học Beauty Doctors với thành phần dưỡng da từ thiên nhiên giúp giúp da sáng mịn, điều trị và ngăn ngừa mụn, giảm lão hóa, tái tạo tế bào da mới giúp làn da khỏe mạnh tươi sáng từ bên trong.
    Cách sử dụng: sau khi rửa sạch mặt, thoa đều lên mặt nên dung vào buổi tối, tránh tiếp xúc khói bụi và ánh năng mặt trời.
    Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất ghi trên bao bì
    Mỹ phẩm sinh học - Giải pháp làm đẹp an toàn
    Mỹ phẩm sinh học còn được gọi là dược mỹ phẩm hay mỹ phẩm từ thiên nhiên..., nhìn chung ý nghĩa của các tên gọi này đều xuất phát từ ý nghĩa của một loại sản phẩm làm đẹp sao cho hiệu quả nhưng phải ở mức an toàn, sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên thân thiện với môi trường làm nền tảng chủ đạo cho công nghệ sản xuất mỹ phẩm an toàn cho sức khỏe và sắc đẹp. Trên thị trường có những sản phẩm chứa những chất cấm với mục đích làm trắng nhanh nhưng có nhiều tác dụng phụ và làm tổn hại làn da khó thể phục hồi, hoặc những thương hiệu mỹ phẩm sử dụng những tinh chất làm đẹp quá giới hạn cho phép cũng rất nguy hiểm mà không thể kiêm tra bằng mắt thường. Triết lý của Beauty Doctors là nghiên cứu sản xuất những sản phẩm làm đẹp dựa trên thành phần chủ đạo từ thiên nhiên giúp làm đẹp hiệu quả an toàn. Mỹ phẩm sinh học từ thiên nhiên sẽ có tác dụng cho làn da khỏe đẹp từ bên trong với nguyên lý cung cấp cho da nhiều dưỡng chất.



    [​IMG]

    Mỹ phẩm sinh học Beauty Doctors
    Để có làn da khỏe đẹp
    Sử dụng Mỹ phẩm sinh học và có chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung vào bữa ăn hàng ngày nhiều vitamin A, E, C… uống đủ 2 -2,5 lit nước/ngày là những việc làm rất tốt cho sức khỏe và góp phần làm rạng ngời thêm làn da của bạn. Thêm vào đó ăn nhiều chất xơ và vitamin có từ rau củ, quả và trái cây là thực phẩm rất tốt cho làn da của bạn.
    Phụ trách khoa học: Tiến Sĩ Nguyễn Văn Hiếu – P Trưởng Khoa – Khoa Khoa học ĐH Nông Lâm Tp.HCM
     
  2. congduc.spro.vn

    congduc.spro.vn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    3,067
    Đã được thích:
    186
    Giới tính:
    Nam
    Chúc bạn kinh doanh tốt
     
Đang tải...