Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Kem Trị Nám Skinaz Cao Cấp Đánh Bay Vết Nám , Ngăn Ngừa Mụn Cho Phái Đẹp

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi vinhhali, 18/05/2018.

  1. vinhhali

    vinhhali Thành viên mới

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Hali Group, sẽ giới thiệu đến bạn một sản phẩm kem trị nám uy tín chất lượng của một thương hiệu mỹ phẩm nỗi tiếng tại Hàn Quốc đó chính là sản phẩm Kem trị nám Skinaz Escarcell thuộc thương hiệu mỹ phẩm Skinaz. Vậy sản phẩm kem trị nám Escarcell Skinaz có gì đặt biệt và sản phẩm này có thể được gì cho bạn trong quá trình điều trị nám da. Sau đây Hali Group sẽ cùng bạn đi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm Kem Trị Nám Escarcell Skinaz này.

    [​IMG]

    ĐẦU TIÊN TÌM HIỂU THÀNH PHẦN CHÍNH CỦA KEM TRỊ NÁM SKINAZ ESCARCELL THE FIRST CREAM

    [​IMG]
    Kem trị nám Escarcell Skinaz được chiết xuất từ các thành phần như: dịch ốc sên, các dược liệu từ thiên nhiên tinh dầu hạt Macadamia, tinh dầu hạt Jojoba Chiết xuất Portulaca Oleracea, chiết xuất tía tô, Hydrolyzed Collagenchiết xuất mật ong, chiết xuất Ginkgo, Chiết xuất đông quy, Chiết xuất hoa mẫu đơn, Chiết xuất hạt táo tàu, Chiết xuất hồng sâm, Chiết xuất từ rong biển, Chiết xuất từ lựu, Chiết xuất cam thảo, Chiết xuất cây ngải cứu… và một số thành phần giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng và hổ trợ điều trị nám tàn nhang hiệu quả.

    [​IMG]
    Kem trị nám Escarcell The First Cream Skinaz có tỷ lệ dịch ốc sên cao nhất trong các thành phần có trong sản phẩm. Vậy dịch ốc sên có trong kem trị nám Skinaz Escarrcell có gì đặt biệt, tại sao nó lại chiềm tỷ lệ cao nhất?

    DỊCH NHẦY ỐC SÊN ĐƯỢC VÍ NHƯ LÀ MỘT THẦN DƯỢC ĐẨY LÙI LÃO HÓA DA
    [​IMG]

    Xuất phát đặc tính tự nhiên, tự bảo vệ trong quá trình sinh tồn của ốc sên mà dịch của nó có đầy đủ các yếu tố giúp phục hồi, đẩy nhanh quá trình làm liền vết thương cũng như tái tạo tế bào bị tổn thương, nuôi dưỡng và kích thích sự sản sinh tế bào mới.

    Việc áp dụng dịch ốc Sên trong các sản phẩm làm đẹp là một bước tiến trong quá trình nghiên cứu khoa học làm đẹp. Và các sản phẩm có chứa thành phần dịch ốc sên này cũng đã làm mưa làm gió ở thị Việt Nam vào khoảng thời gian năm 2008-2010 tuy nhiên sau một thời gian xuất hiện do các nguyên nhân chủ quan và khách quan mà sản phẩm có chứa dịch ốc sên đã không còn chổ đứng như trước.

    Theo Hali một trong những nguyên nhân đó là do giá giá một lít dịch ốc sên tinh khiết là vô cùng đắt đỏ. Để sản xuất được 1 lít dịch ốc sên chưa qua tinh chế (lọc bỏ tạp chất) cần đến 6000 con ốc sên trong vòng 3-4 tuần được nuôi dưỡng và cho ăn đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết, cũng như cần một công nghệ hiện đại để chiết xuất dịch ốc sên một cách an toàn. Vì vậy, các loại kem trên thị trường hầu như chỉ chứa một hàm lượng vô cùng thấp dịch ốc sên hàm lượng protein thấp (để có giá thành sản xuất thấp).

    Đối với kem trị nám Skinaz thì hoàn toàn khác. Đầu tiên Skinaz là một thương hiệu mỹ phẩm uy tín tại Hàn Quốc, và đây cũng là thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu đã có mặt trên 14 Quốc gia trong đó có các thị trường khó tính như Nhật, Úc, Canada… và ngay khi có mặt tại Việt Nam đã chiếm được cảm tình của hàng triệu phụ nữ Việt trong đó có các các sao việt nỗi tiếng như Hoa Hậu Phạm Hương, Ca sỹ Noo Phước Thịnh, Ốc Thanh Vân, ….

    [​IMG]
    Thứ hai nguyên liệu mà Skinaz sử dụng đều là các nguyên liệu an toàn, lành tính, hầu hết được chiết xuất từ thiên nhiên và còn được chứng nhận hữu cơ Ecocert (ECOCERT là một tổ chức đề chứng nhận hữu cơ. Được thành lập vào năm 1991 tại Pháp, tiến hành kiểm tra tại hơn 80 quốc gia và hiện là một trong những tổ chức chứng nhận hữu cơ lớn nhất thế giới). Đối với dịch ốc sên có trong Kem trị nám Escarcell cũng vậy, thành phần dịch ốc sên được chiết xuất và kiểm định gắt gao trước khi đưa vào sản xuất nên hàm lượng protein trong dịch này rất tốt cùng với thành phần dịch ốc sên trong sản phẩm này cũng rất cao, cao nhất trong các thành phần có trong kem trị nám Skinaz Escarcell.

    Bài Viết Khác : Mỹ Phẩm Skinaz Có An Toàn Cho Da Hay Không ?
     
Đang tải...