Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Kem trị sẹo scar esthetique hiệu quả tối ưu với sẹo mới và sẹo lâu năm

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi quyetueh, 29/09/2014.

  1. quyetueh

    quyetueh Thành viên mới

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Dòng sản phẩm kem trị sẹo Scar Esthetique được người dùng đặc biệt đánh giá cao và có số lượng tiêu thụ lớn nhất theo thống kê của các đại lý phân phối dòng sản phẩm chữa sẹo nhập khẩu tại Việt Nam.

    Scar Esthetique – nhãn hiệu Mỹ xứng đáng là sản phẩm dẫn đầu trong danh sách các loại kem trị sẹo hiệu quả nhất trên thị trường, nhưng để phát huy được hiệu quả tối đa chữa sẹo bạn cần biết cách sử dụng đúng.
    Kem trị sẹo Scar Esthetique co tot ko ? Phần sau của bài viết sẽ trả lời câu hỏi này

    thuoc tri seo Scar Esthetique nổi bật với tác động kép của hơn 23 thành phần hoạt động và nhiều chất phụ trợ đáng kể khác có tác dụng chữa nhiều dạng sẹo đặc biệt nhanh. Bởi vậy, sử dụng đúng cách để tận dụng được tối đa tính năng chữa trị sẹo sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí khi tình trạng sẹo khó trị.

    Tại sao kem trị sẹo Scar Esthetique được ưa chuộng cho trị sẹo?
    Kem trị sẹo Scar Esthetique được lưu hành phổ biến trên nhiều quốc gia không chỉ bởi có xuất xứ từ một cường quốc về kinh tế và khoa học sáng chế. Bản thân loại kem này chứa đựng trong nó những thành phần hoạt hóa đặc trị đối với việc điều trị sẹo. Trong một tuýp nhỏ kem trị sẹo Scar Esthetique có chứa tới 23 thành phần chất và nhiều chất phụ trợ mà rất ít kem chữa sẹo khác có được. Có thể kể đến những chất đặc biệt như:

    [​IMG]
    Scar Esthetique – hơn cả chữa sẹo thông thường.

    - Thành phần Vitamin A (Retinyl Palmitate) đóng vai trò hàng đầu trong hình thành và tăng sinh cả các tế bào da. Nhờ có loại vitamin này mà quá trình trao đổi chất và cấu trúc sắp xếp tế bào da được bình ổn và làn da bạn duy trì được mức phát triển tốt nhất.

    - Thành phần chất Coenzyme Q-10 có trong kem trị sẹo Scar Esthetique sản xuất ra adenosine triphospoate – chính là thành phần năng lượng cơ bản nhất của tế bào trong cơ thể người.

    - Chiết xuất 0nion hoạt động giống như một loại chất kháng viêm cao, rất hữu ích trong việc chống và ngăn ngừa các tình huống viêm và nhiễm trùng da rất phổ biến khi chữa sẹo. Đặc biệt, onion còn có thể sản xuất collagen giúp bổ sung và bồi đắp những tổn thương do sẹo gây ra trên da, đồng thời ngăn ngừa sẹo mới hình thành hoặc lan rộng.

    - Thành phần chất Pycnogenol trong kem tri seo scar esthetique được chiết xuất từ loại thông Mairtanma, có đặc tính chống oxy hóa cao, giúp bảo vệ làn da trước sự xâm nhập của các gốc tự do, kích thích tăng sinh collagen mới tái tạo làn da trong khi điều trị sẹo.

    - Các thành phần phụ trợ bao gồm: grape seed extract, allantoin- keratolytic, glucosamine, vitamin C, thảo dược arnica, Lecithin, bisabolol - tinh dầu có ý nghĩa đối với việc chữa sẹo và rất cần thiết cho da.

    [​IMG]
    Thuoc tri seo Scar Esthetique chữa được nhiều dạng sẹo khác nhau.

    Trong tổng các thành phần chất kể trên, 10 chất có tác dụng chống oxy hóa, tái tạo làm mới làn da tại vùng bị sẹo. Và rất nhiều các chất có nguồn gốc từ thiên nhiên có khả nẳng loại sẹo cực tốt.

    Nhờ những kết hợp có một không hai của nhiều chất hữu ích theo công nghệ chuẩn chữa sẹo khoa học nên sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao trong công dụng điều trị sẹo lồi, sẹo lõm,..

    Cách dùng kem trị sẹo Scar Esthetique phát huy tác dụng
    Loại kem trị sẹo thâm Scar Esthetique dạng tuýp màu trắng, sệt và quánh gần giống với hầu hết các dạng kem bôi ngoài da khác. Mùi thơm dịu và rất dễ chịu khi thoa lên da. Bạn sử dụng trực tiếp để bôi ngoài da. Khi bôi bạn dùng ngón tay massage nhẹ nhàng để kem thấm đều và sâu vào bên trong vết sẹo để các hoạt chất tác dụng được và tới tận chân vết sẹo. Bôi đều đặn mỗi ngày, từ 3-4 lần. Thời gian điều trị bằng bôi kem trị sẹo Scar Esthetique duy trì tùy thuộc vào tình trạng sẹo cụ thể. Thường thì sau khoảng 1-2 tháng bạn sẽ thấy có sự biến chuyển rõ rệt, vết sẹo mờ dần, da có cảm giác như đang được thay mới.

    [​IMG]
    Kem tri seo lom Scar Esthetique dùng được cho cả phụ nữ mang thai và đang cho con bú.

    Đặc biệt, loại thuốc trị sẹo scar esthetique này không có chống chỉ định với bất cứ trường hợp nào. Ngay cả bà mẹ mang thai hoặc đang cho con bú, trẻ em cũng có thể sử dụng vì thành phần của nó có chiết xuất tất cả đều từ nguyên liệu tự nhiên an toàn và lành tính đối với mọi loại da.

    Khi dùng, không nên để kem dây vào mắt vì mắt rất nhạy cảm, nếu nó phải rửa bằng nước sạch thật kỹ. Khi vết thương hở bạn không nên bôi kem, chờ cho đến khi lên da non và liền miệng hoàn toàn mới thoa keo đẻ ngừa hình thành sắc tố đen trên vùng bị thương tạo ra sẹo.
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...