Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Kênh đầu tư Grand World Phú Quốc có điều gì hấp dẫn nhà đầu tư?

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi tinhbop123, 28/09/2018.

  1. tinhbop123

    tinhbop123 Thành viên

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Grand World Phú Quốc là dự án bất động sản đẳng cấp tại Bãi Dài Phú Quốc, là một dự án đẳng cấp đúng nghĩa dự án hấp dẫn nhà đầu tư đến với mình rất lớn, nhất là khi Phú Quốc lại có xác lệnh trở thành đặc khu kinh tế vào năm 2020, khoảng thời gian đến năm 2020 đang rất gần, chính vì vậy lựa chọn một kênh đầu tư thời điểm hiện tại sẽ là cơ hội để nhà đầu tư tiếp cận gần hơn với dự án. Shark Hưng của tập đoàn SEO Group đã từng nói ''Nên đầu tư một dự án khi được chào hàng'' một câu nói những diễn đạt được hết đẳng cấp và thời điểm đầu tư của một dự án.

    [​IMG]

    Grand World Phú Quốc sở hữu đơn vị chủ đầu tư uy tín

    Điều để một dự án trở nên đặc biệt, đặc sắc và hấp dẫn nhà đầu tư chính là ở đơn vị thi công và đầu tư chính của dự án, Grand World Phú Quốc được đầu tư bởi một tên tuổi lớn của bất động sản Việt nam, một đơn vị được coi là đi đầu và khai sinh ra phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, chính vì điều này nhà đầu tư hoàn toàn có thể an tâm với khoản vốn đầu tư của mình.

    Chủ đầu tư uy tín và đã có rất nhiều dự án được hình thành và đưa vào sử dụng tại Phú Quốc, chính vì điều đó dự án được ra đời với sự đảm bảo hoàn hảo nhất, ấn tượng nhất, bên cạnh đó chủ đầu tư cũng nắm bắt được nhu cầu đầu tư rất lớn của nhà đầu tư, đưa ra những chính sách đầu tư có 1 không 2 tại việt Nam, ngay cả những nhà đầu tư tầm cỡ trung và vừa cũng có thể góp vốn vào dự án, và nhận được sự đảm bảo của chủ đầu tư.

    Dự án có vị trí tọa lạc hấp dẫn đầu tư

    Dự án Grand World Phú Quốc sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa tại Phú Quốc, Bãi Dài một điểm đến của kỳ nghỉ chính hiệu, bãi biển dài, hoang sơ cùng với đó là hệ động thực vật đặc hữu, không gian sống xanh của rừng ăn lấn ra những rặng đá ven biển, khoảng cách của rừng, biển và trời gần hơn bao giờ hết tại Bãi Dài Phú Quốc.

    Bên cạnh vẻ đẹp về thiên nhiên thì dự án Grand World Phú Quốc cũng có vị trí liên kết mạnh mẽ, nằm không xa những trung tâm du lịch và nghỉ dưỡng của cả đảo ngọc, dự án chính là cầu nối quan trọng đưa tất cả những dự án đến gần nhau hơn, cùng với đó là hệ thống tiện ích của nhiều dự án cũng là một điểm nhấn hút khách đầu tư, vị trí tọa lạc đắc địa, hấp dẫn đã cho dự án một tương lai đầu tư mạnh mẽ, một tương lai phát triển trên cả tuyệt vời.

    [​IMG]

    Dự án Sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp

    Khi phải nhắc đến một dự án đẳng cấp của Bãi Dài Phú Quốc thì không thể không nhắc đến hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao của Phú Quốc, Vin Pearl, Casino, Sun World hay tổ hợp sân Golf 26 lỗ ... tất cả đã tạo cho dự án một hệ thống tiện ích đẳng cấp, nổi trội tất cả những điều đó đã tạo ra mảng màu đầy màu sắc cho tổ hợp Grand World. bên cạnh hệ thống tiện ích đẳng cấp nội khu thì hệ thống ngoại khu cũng chính là một điểm nhấn khác của dự án: Sun World, Cáp Treo, Bãi biển công cộng, bể bơi vô cực ... tất cả được hứa hẹn tạo một không gian sống đẳng cấp.

    Grand World Phú Quốc đang khẳng định tiềm năng lớn mạnh của một dự án đầu tư đúng nghĩa, nhìn vào dự án ta cũng hoàn toàn có thể đánh giá được tiềm năng lớn mạnh của dự án, một điểm đến đầu tư lý tưởng, một dự án để đầu tư chính hiệu, một điểm đến đầu tư lý tưởng.

    Nguồn: http://diaoc6sao.vn/kenh-dau-tu-grand-world-phu-quoc-co-dieu-gi-hap-dan-nha-dau-tu.html
     
Đang tải...