Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Kẹp giấy văn phòng và những tác dụng sẽ làm bạn bất ngờ!!!

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi Congnhatangrou1, 05/04/2018.

  1. Congnhatangrou1

    Congnhatangrou1 Thành viên

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Đôi lúc trong văn phòng, bạn muốn một tiện ích đơn giản nhưng cũng thật khó để kiếm ra nó trong khi chạy ra của hàng tạp hóa mua là một việc quá xa xỉ vì vấn đề thời gian, khoảng cách hay chỉ đơn giản là …. bạn lười.
    Tham khảo: http://nhatanoffice.com/cho-thue-van-phong/
    Bạn có biết rằng kẹp giấy tuy chỉ là sợi dây thép mỏng được uốn tròn nhưng tại văn phòng lại được xem là phát minh làm thay đổi thế giới. Nó được phát minh vào cuối thế kỉ 19 bởi thư kí văn phòng người Na Uy tên John Vaaler.

    Đơn giản và tiện dụng là tất cả những gì người ta ca ngợi về chiếc kẹp be bé này. Kể từ khi ra đời cho đến nay, ngoài việc dùng để kẹp giấy như đúng tên gọi, nó còn có rất nhiều công dụng tuyệt vời khác mà chắc chắn rằng sẽ giúp ích cho “cuộc sống khó khăn” của bạn. Bạn muốn biết đó là gì chứ? Hãy xem hết bài viết này và áp dụng ngay những chiêu hay ho này để bạn có văn phòng làm việc tiện ích đầy đủ mà các đồng nghiệp của bạn phải ao ước nhé!!!

    [​IMG]
    Một người đàn ông tên Billy Mays đã nảy ra ý tưởng dùng chiếc kẹp giấy to làm giá treo. Tuy nhỏ nhưng nó lại có thể giữ được những vật có kích thước lớn hơn rất nhiều lần. (Ảnh: Internet)

    [​IMG]
    Những sợi cáp vi tính, cáp sạc luôn khiến bàn làm việc của bạn trông chẳng ngăn nắp chút nào? Đừng lo, chỉ với một chiếc kẹp giấy và sợi thun, mọi thứ sẽ gọn gàng, đâu vào đấy mà thôi. (Ảnh: Internet)

    [​IMG]
    Chiếc kẹp cà vạt bỗng “phản chủ”, gãy làm đôi? Bình tĩnh, chiếc kẹp giấy bé xinh sẽ giúp bạn “chữa cháy” nhé. (Ảnh: Internet)

    [​IMG]
    Không tìm ra vật gì để cố định những tờ giấy được bấm lỗ? Hãy để kẹp giấy ra tay, thêm một sợi thun nhỏ là những tờ giấy kia sẽ yên vị ngay ngắn mà thôi. (Ảnh: Internet)

    [​IMG]
    Bạn luôn khổ sở khi đeo lắc tay? Đừng lo nữa, bẻ kẹp giấy theo chiều dọc, một đầu móc với lắc tay, đầu còn lại bạn dùng ngón tay giữ chặt. Sau đó, dùng bàn tay kéo đầu còn lại của lắc tay và móc vào mối nối. Thế là xong! (Ảnh: Internet)

    [​IMG]
    Với những trang phục có dây kéo bị mất tay kéo, chiếc kẹp giấy là giải pháp không thể đơn giản hơn. (Ảnh: Internet)

    [​IMG]
     
Đang tải...