Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Kết hợp để triển khai chiến thuật tiếp thị kỹ thuật số thành công

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi lylymcm, 21/03/2018.

  1. lylymcm

    lylymcm Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Trang web


    Một trang web là nền tảng của một chiến lược Marketing online; nơi bạn sẽ tiếp cận các khách hàng tiềm năng và cung cấp thông tin hữu ích về công ty của bạn. Có một trang web sẽ không quá tốn kém hoặc mất rất nhiều thời gian để quản lý, nhưng khoảng một nửa chủ các doanh nghiệp nhỏ vẫn không làm điều này. tham khảo thêm: chiến dịch tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất


    Nếu bạn rơi vào trường hợp này, bây giờ là thời điểm hoàn hảo để khởi động chiến lược Marketing online của bạn bằng cách xây dựng một trang web. Xem xét những hành động quan trọng này khi bạn bắt đầu:



    Đại diện cho thương hiệu của bạn: Trang web của bạn phải truyền đạt thông điệp thương hiệu của bạn một cách nhất quán với một biểu tượng, màu sắc và thậm chí cả giai điệu của bạn. tìm hiểu phương pháp truyền thông xã hội hiệu quả?



    Viết một trang giới thiệu thu hút: Trong các trang cụ thể mà bạn có trên website của bạn sẽ khác nhau, một trang Giới thiệu có thể làm được rất nhiều điều giúp thu hút thêm khách hàng. Đảm bảo bạn dành thời gian để làm cho trang Giới thiệu của bạn thú vị.

    Bắt đầu một blog: Xem xét việc thêm một blog vào trang web của bạn để tăng lưu lượng truy cập và xây dựng lòng tin.

    Thân thiện với thiết bị di động: Trang web của bạn phải responsive, có nghĩa là nó điều chỉnh kích thước màn hình trên các thiết bị khác nhau như máy tính để bàn, máy tính bảng, điện thoại thông minh để có trải nghiệm nhất quán.

    Bật chia sẻ trên mạng xã hội: Cho phép khách truy cập chia sẻ trang web của bạn một cách dễ dàng bằng cách có các nút chia sẻ trên mạng xã hội được hiển thị nổi bật.

    Thu thập và đánh giá các số liệu: Sẽ rất khó để cải thiện trang web của bạn theo thời gian nếu bạn không thể theo dõi được khách truy cập sử dụng nó như thế nào. Sử dụng công cụ phân tích như Google Analytics để bạn có thể xem lại số liệu và thực hiện những thay đổi thông minh để cải thiện hiệu suất trang web của bạn.


    Content Marketing


    Theo Viện Content Marketing, tiếp thị nội dung là một phương pháp tiếp thị tập trung vào việc tạo ra và phân phối nội dung có giá trị, có liên quan và nhất quán để thu hút và giữ chân khách hàng được xác định rõ ràng và thúc đẩy hành động của khách hàng nhằm gia tăng lợi nhuận. Nội dung đóng vai trò quan trọng trong Marketing online (tức là các blog, phương tiện truyền thông xã hội, tiếp thị qua email), vì vậy điều quan trọng là phải có một chiến lược tiếp thị nội dung toàn diện.


    Kết hợp các yếu tố này vào quá trình Content Marketing - tiếp thị nội dung của bạn:



    Lên lịch xuất bản nội dung: Thực hiện chiến lược tiếp thị nội dung mà không có kế hoạch có thể sẽ lãng phí rất nhiều thời gian. Tạo một lịch biểu hàng tháng phác thảo nội dung bạn sẽ tạo và cách bạn sẽ xuất bản nó.

    Chia sẻ qua mạng xã hội: Có một kế hoạch về cách bạn sẽ chia sẻ nội dung của bạn trên nền tảng phương tiện truyền thông xã hội.

    Tận dụng sức mạnh từ nội dung của bạn: Bạn có thể sử dụng (và sử dụng lại) nội dung của bạn theo nhiều cách khác nhau để tận dụng sức mạnh của mỗi phần nội dung. Ví dụ: tạo một loạt bài viết trên blog về các chủ đề liên quan, sau đó kết hợp chúng lại với nhau để tạo ra một ebook.

    Xem xét bài đăng của khách: Đăng hai chiều - cho phép các bài đăng của khách trên blog của bạn và viết cho các blog khác - là một cách hay để mở rộng đối tượng khách hàng của bạn và thu hút nhiều lượt truy cập hơn vào trang web của bạn.




    Xem thêm nguồn bài viết tại: chiến dịch marketing online hiệu quả?
     
  2. Xuan13604

    Xuan13604 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    940
    Đã được thích:
    88
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin quảng cáo trên các diễn đàn Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở thành phương pháp mua bán rất phổ biến và hiệu quả. Doanh Nghiệp bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang forum. Vì vậy hiệu quả bán hàng không được như ý muốn . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được quảng bá một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin trên các diễn đàn của chúng tôi, dịch vụ đăng tin rao vặt hàng loạt của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
Đang tải...