Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Kết hợp phôi xà phòng bơ hạt mỡ và tinh dầu lavender bạn nên dùng thử nhé!

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi salesmen, 25/04/2017.

  1. salesmen

    salesmen Thành viên mới

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Sự kết hợp giữa phôi xà phòng và tinh dầu là sự hòa quyện giữa dưỡng chất và mùi hương mà phụ nữ không thể bỏ qua. Hương Lavender được đánh giá là một trong những hương mà được phái đẹp yêu thích nhất. Phôi xà phòng bơ hạt mỡ lại mang bên mình những dưỡng chất cần thiết giúp nuôi dưỡng và làm đẹp da không tì vết.

    [​IMG]

    Hoa oải hương có tác dụng trị mụn, dị ứng và vết thâm tím, cháy nắng,… Hoa oải hương được chiết xuất từ những cánh đồng hoa Lavender ở Đà Lạt cho những giọt tinh dầu tinh túy nhất.

    Tinh dầu Lavender có thể được sử dụng trực tiếp lên da nhưng nếu được thêm vào xà phòng Melt and Pour thì công dụng của lavender với làn da sẽ hiệu quả hơn rất nhiều. Khi dùng trên da, xà phòng chứa tinh dầu Lavender giúp làm dịu da, giảm tình trạng mụn, cháy nắng và làm mịn da.

    Phôi xà phòng Bơ hạt mỡ (Crystal Shea) là loại xà phòng có nguồn gốc thực vật, với 18% là dầu hạt mỡ. Những công dụng diệu kì mà sản phẩm này mang lại đã chiếm một niềm tin yêu lớn từ các tín đồ sử dụng mỹ phẩm cho mùa đông,nhưng trong thực tế Phôi xà phòng Bơ hạt mỡ (Crystal Shea) là một nguyên liệu dưỡng da đa năng có thể sử dụng trong mọi thời tiết.

    Hàm lượng vitamin E, D và tiền Vitamin A cao nên có thể chống viêm và tẩy da chết tự nhiên. Hơn nữa phôi xà phòng là sự kết hợp giữa bơ hạt mỡ và hàm lượng Glycerin cao có trong phôi xà phòng giúp giữ ẩm làn da,không bị khô và khiến da bạn luôn tươi tắn,khỏe mạnh. Trong bơ hạt mỡ có nhiều dưỡng chất, vitamin và axit béo giúp cung cấp đủ độ ẩm cho da, bù đắp nước, và tạo nên màng bọc mỏng, bảo vệ làn da bạn khỏi tác động của môi trường bên ngoài.

    Thời tiết khô hanh hoặc vào mùa lạnh đều là nguyên nhân gây khô da, điều này gây khó chịu không ít cho chị em phụ nữ. Theo lời khuyên của bác sĩ ta nên dùng những nguyên liệu nguồn gốc từ thiên nhiên sẽ tốt cho da khô, trong đó là gợi ý về bơ hạt mỡ. Bơ hạt mỡ có nhiều công dụng mà trong đó được nói đến nhiều nhất của bơ hạt mỡ là làm dịu da. Như bạn đã biết, bơ hạt mỡ có xuất xứ từ Châu Phi, mà một sản phẩm nổi tiếng trong việc chăm sóc da.

    Tại Việt Nam dòng sản phẩm phôi xà phòng Bơ hạt mỡ (Crystal Butter) và tinh dầu lavender này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất. Tập đoàn Stephen UK, với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm,đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã, tính năng và thành phần. Mỗi mã xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê, mật ong, dầu oliu, dầu organ, lô hội, yến mạch,…

    Key words: cách làm xà phòng tự nhiên, cách làm xà phòng thiên nhiên
     
    hoang_sa thích bài này.
Đang tải...