Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Kết hợp trang phục với giày nam cực chất

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi MrKhach, 13/06/2016.

  1. MrKhach

    MrKhach Thành viên

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Slip on là một đôi giày năng động và cực dễ phối đồ, nó còn phù hợp trong nhiều hoàn cảnh và không chỉ ưa chuộng bởi giới trẻ, slip on còn là cứu cánh hữu hiệu đem lại nét trẻ trung cho nam giới qua tuổi 30. Hãy cùng giay nam cao cap tìm hiểu các kết hớp này nhé
    Kết hợp quần jeans với giày slip on
    Cả hai item trẻ trung năng động này đều không thể phù hợp hơn với cá tính của các bạn nam, tuy có vẻ thông dụng, không kiểu cách nhưng giày slip on đi với quần jeans giúp cho bạn trai có được vẻ lịch sự cần thiết.

    [​IMG]


    Cách kết hợp với áo thun nam body của set đồ giày slip on và quần jeans trơn sẽ phù hợp để khoe những đường nét khỏe khoắn trên cơ thể.
    [​IMG]

    Kết hợp giày slip on với quần vải
    Quần vải thường được chọn trong những công việc thường ngày, nó phù hợp với những honà cảnh khác nhau và cũng dễ mặc, không quá gò bó và thông dụng như quần jeans, do vậy mẫu quần này cũng được nam giới ở tuổi trung niên sử dụng nhiều nhất.

    [​IMG]

    Có thể nói với set đồ này thì những đôi giày slip on tỏ ra là một cứu cánh cực hữu dụng giúp cho nam giới tuổi trên 30 lấy lại nét trẻ trung, quyến rũ và năng động hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Giày thể thao với quần ngố
    Bộ trang phục này phù hợp hơn cả với những chàng trai yêu thích những môn thể thao, nếu đã thích đi giày thể thao thì kết hợp với một chiếc quần short có lẽ là trang phục tạo cho bạn một cảm giác thoải mái nhất. Tuy vậy chọn quần short cho bộ trang phục chất và sành điệu hơn thì lại là một chuyện không hề dễ dàng, điểm nhấn của bộ trang phục đó là phụ kiện không thể thiếu như đồng hồ, thắt lưng, kính râm.. nếu bạn biết cách kết hợp được những món đồ này thì hoàn toàn có được phong thái lịch lãm mà vẫn đảm bảo được luôn thoải mái và tự tin.

    [​IMG]

     
Đang tải...