Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Kết nối đam mê với chương trình ưu đãi mùa hè cùng Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình

Thảo luận trong 'Dạy nghề, học nghề' bắt đầu bởi nhatle, 09/06/2015.

  1. nhatle

    nhatle Thành viên tích cực

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nếu có một mùa nào đó trong năm được đa phần giới trẻ chờ đợi, thì đó chỉ có thể là mùa hè. Mùa của nắng vàng chói chang, mùa của biển xanh cát trắng vẫy gọi. Mùa hè được sinh ra như chỉ dành cho các bạn học sinh, sinh viên vì nó gắn liền với trường lớp, học đường và một thời tuổi trẻ sôi nổi.

    Bạn sẽ làm gì trong mùa hè này? Một chuyến đi chơi xa cùng bạn bè, về thăm gia đình hay sẽ tận dụng thời gian để trang bị các kiến thức hữu ích cho nghề nghiệp tương lai?

    Hãy nhanh tay đón lấy cơ hội để đi sâu vào thế giới CNTT, nâng cao tay nghề, mở rộng kiến thức lập trình bằng cách nhanh nhất: Học ngay các khóa học lập trình tại Stanford – học để làm việcvà nhận được những ưu đãi hè vô cùng ấn tượng.

    Khởi động từ ngày 2/6/2015, “Học kỳ vàng cùng Stanford” là một trong những chương trình ưu đãi chào hè được chờ đợi nhất của Công ty CP Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ. Đây là chương trình ưu đãi dành tặng các bạn yêu thích công nghệ, đam mê lập trình đặc biệt là học sinh, sinh viên khi tham gia học tập tại Stanford –dạy kinh nghiệm thực tếtrong dịp hè này.

    Trong đó để hưởng được mức ưu đãi cao nhất của chương trình dựa trên các tiêu chí như sau:

    - Đăng ký càng sớm, ưu đãi càng lớn.

    - Ưu tiên cho các đối tượng học sinh, sinh viên theo đuổi ước mơ đam mê công nghệ của mình.

    - Ưu đãi lớn cho các bạn học theo nhóm tại Stanford.

    Luôn chú trọng tới quyền lợi và nhu cầu của nhiều đối tượng các bạn muốn theo học nghề lập trình viên, chính vì vậy việc đưa ra những chương trình ưu đãi thiết thực như hiện nay của Stanford đã nhận được phản hồi tích cực trong những năm gần đây.

    Được đánh giá là một trong những vị trí tuyển dụng nóng nhất ngành IT, lập trình viên ngày càng được nhiều người trẻ chọn lựa là nghề nghiệp để theo đuổi.

    Nói đến nghề lập trình viên chắc hẳn trong suy nghĩ của mỗi người sẽ nghĩ ngay tới hình ảnh của những kỹ sư cặm cụi cọ bàn phím với những mã code khô khan và khó tính như thời tiết nhưng đó chỉ là hình ảnh cảm quan còn thực tế hiện nay các lập trình viên họ rất năng động, họ bắt kịp được với xu hướng mới, họ biết phát triển khả năng cá nhân cùng tri thức đã học để nắm những vị trí khác không chỉ là lập trình.

    Ngoài công việc làm code, các kỹ sư lập trình còn có rất nhiều cơ hội mở để phát triển ở rất nhiều các công việc khác trong lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT) như; làm nhân sự kinh doanh phần mềm, làm trưởng nhóm dự án hay là những chuyên viên phân tích phần mềm…cao hơn nữa là có thể tự mình nhận dự án và phát triển cùng những công sự của riêng mình hoặc là tự mình thành lập công ty phần mềm.

    Không muốn các bạn trẻ bỏ lỡ mảnh đất màu mỡ này của ngành IT, Stanford luôn tạo cơ hội để các bạn được học tập, trải nghiệm ngành lập trình thông qua chương trình “Học kỳ vàng cùng Stanford.

    Hãy đến với Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình để thỏa sức đam mê với những kiến thức lập trình thú vị và nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhé!

    Liên hệ với chúng để được thông tin thêm về chương trình ưu đãi và hướng dẫn đăng ký học theo Hotline: 0936.172.315 – 0963.723.236 hoặc điện thoại: 04. 6275.2212 – 04.6662.3355.

    Stanford – Nâng tầm tri thức
     
Đang tải...