Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

[key.com.vn] Lập trình PHP và Thiết kế web tại Tân Phú

Thảo luận trong 'Dạy nghề, học nghề' bắt đầu bởi tin_hoc_key, 30/05/2015.

  1. tin_hoc_key

    tin_hoc_key Thành viên mới

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bạn đang tìm kiếm một khóa học Lập Trình PHPThiết Kế Web vì không theo kịp chương trình tại trường hoặc bạn muốn tìm hiểu và có đam mê với lĩnh vực lập trình? Vậy còn chờ gì nữa hãy đến với Đào tạo tin học KEY.

    Trước tiên thì tôi phải nói điều này cho các bạn hiểu là chúng tôi không giống như các trung tâm khác mà chúng tôi sẽ hướng dẫn và đào tạo từ những kinh nghiệm và kiến thức thực tế mà hiện tại các công ty đang cần. Những kinh nghiệm thực tế sẽ giúp các bạn nắm bắt được nhanh hơn và tất nhiên các bạn sẽ không bị bở ngỡ giữa kiến thức trong sách vở và thực tế đi làm. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình vì cộng đồng LẬP TRÌNH PHP phát triển số 1 tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi luôn lấy chất lượng làm nền tảng cho giáo dục, phát triển bền vững lâu dài.

    Và đặc biệt một điều này mà có lẽ không có trung tâm nào có thể làm cho các bạn được nhưng với chúng tôi các bạn sẽ nhận được điều này. Đó là chúng tôi sẽ cùng học với các bạn, cầm tay chỉ chuột giải thích tường tận các vấn đề liên quan đến khóa học các bạn đang theo học. Không bao giờ để xảy ra hiện tượng là chúng tôi nói, chúng tôi viết rồi các bạn copy lại từng dòng lệnh và ngồi nghiên cứu để hiểu được nó.

    Như các bạn đã biết thực trạng trên internet hiện giờ có rất nhiều đồng chí tự xưng chuyên gia này chuyên gia kia. Ngồi chém gió để rồi khi các bạn kết thúc khóa học các bạn sẽ có một kiến thức rất lớn là CHÉM CHÉM GIÓ. Đào tạo tin học KEY là nơi duy nhất dạy chứ không chém, mọi kiến thức chúng tôi truyền tải cho các bạn là những kiến thức và kinh nghiệm thực tế nhất.

    Mọi thông tin xin liên hệ - Đào tạo tin học KEY

    Địa chỉ: 203 - 205 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: (08) 22 152 521
    Website: key.com.vn - Email: key@key.com.vn

    [​IMG]
     
Đang tải...