Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Khả năng, bề ngoài nổi bật của những loa âm trần B&W

Thảo luận trong 'Thiết bị âm thanh' bắt đầu bởi thienkim151996, 07/12/2017.

  1. thienkim151996

    thienkim151996 Thành viên

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Loa ốp trần là tất cả mẫu loa được áp trên trần của phòng nghe, nhà nghỉ, quán bar, …không phải đặt trên nền hoặc treo trên tường, vs mục đích mang lại thanh âm có khả năng phủ rộng hơn. Tuy sở hữu kích thước nhỏ gọn để hạn chế vấn đề chiếm không gian của căn phòng vấn đề tất cả loa âm trần vẫn được chuẩn bị thêm thiết bị tiên tiến không thua kém các chiếc loa đứng
    Từ tất cả dòng thiết bị đã ra mắt những tín đồ âm thanh thế giới, B&W đáp ứng các mẫu loa âm trần nằm vs series: CI 800, CI 700, CI 600, Cinema 7, CI 300 & Marine Series
    Tính năng, bề ngoài khác biệt của các loa áp trần thuộc B&W CI 800 series
    Ở trong loại B&W CI 800 Series chỉ có 1 dòng loa áp trần CCM8.5. CCM8.5 là kiểu loa 2 cổng tiếng áp dụng cho hình dáng hình tròn thông thường, loại CCM8.5 có thể để ở 1 khung vuông tạo nên cái nhìn khác là cho sản phẩm. Cục loa tweeter của CCM8.5 có đường kính 25mm & mành loa làm từ hỗn hợp gồm Al & C và được cung cấp công nghệ tube-loaded NautilusTM độc quyền của B&W. Cục loa mid-range sở hữu đường kính 90mm cùng chất liệu màng rung loa Kevlar màu xanh. Bên cạnh đó, củ loa vẫn được trang bị công nghệ anti-resonance plug kết hợp với cổng thông hơi FlowportTM mang lại 1 chất âm trung trầm chắc chắn, dày dạn cùng với âm cao mùi tai, mượt mà.
    Tính chất, đặc điểm khác biệt của tất cả loa âm trần thuộc B&W B&W CI 700 series.
    Luôn đi theo mục tiêu tạo nên các sản phẩm hoàn hảo, những kỹ sư âm thanh ở phòng lab Steyning đã tìm hiểu, đẩy mạnh & mang ra các kiểu loa âm trần sở hữu phong cách hiện đại cùng công nghệ phát triển. Chỉnh sửa tất cả mẫu hình tròn cổ điển, các mã loa âm trần của loại CI 700 Series sẽ có vỏ loa hình vuông .
    Hiện nay, CI 700 có ba mẫu loa ốp trần CCM7.3, CCM7.4, CCM7.5. Tất cả ba kiểu sẽ được chuẩn bị các công nghệ hiện đại của B&W dành cho các củ loa nhằm đưa đến chất lượng âm thanh tốt nhất đến khách hàng. Cục loa tweeter có mành loa mềm kiểu dáng mái vòm cùng thiết bị tube-loaded Nautilus hỗ trợ các âm cao phát ra nhẹ nhàng, tinh khiết, đảm bảo tốc độ nhưng không bị chói.Củ loa mid-range đáp ứng tất cả tiếng ở dải trung, có mành loa được làm từ sợi Kevlar màu xanh giúp các tiếng trung được giả lại chân thực, đầy đủ hơn. B&W trang bị cho củ loa woofer thiết kế hình nón với mảnh loa làm từ giấy cùng vật liệu Kevlar vừa làm giảm trọng lượng của cục loa đáp ứng cung cấp khả năng chắc chắn cho màng loa giúp tạo âm trầm sâu lắng, chắc chắn.
    Loa CCM7.3 là dòng loa 3 cổng tiếng đáp ứng cấu trúc 1 cục loa tweeter có đường kính 25mm, củ loa mid-range có bán kính 100mm & cục loa woofer có đường kính 130mm. Vs các thiết bị chung, CCM7.3 & đáp ứng hỗ trợ thiết bị FSTTM cho củ loa midrange.
    Khả năng, bề ngoài nổi bật của những loa âm trần thuộc B&W Cinema 7
    Chỉ có một mẫu loa âm trần CCM Cinema 7 ở trong chuỗi Cinema 7 vs kiểu dáng củ loa chúi xuống (down-firing). CCM Cinema 7 là dòng loa 2 cổng tiếng vs kiểu dáng cả 2 củ loa đều đặt chính giữa mặt loa giúp tiếng tiếp đến đẩy ra mang đến sự kết hợp hoàn hảo nhất tạo nên âm thanh trong trẻo, mượt mà. Cục loa tweeter có đường kính 25mm, mành loa al cùng công nghệ tube-loaded NautilusTM độc lạ. Củ loa mid-bass có đường kính 180mm vẫn kiểu dáng hình nón với chất liệu thân quen Kevlar® cam kết độ chắc chắn trong lúc tái tạo hoạt động. CCM Cinema 7 có mức tần số từ 25Hz đến 50kHz vs độ nhạy 87dB & trở kháng 8 Ohms. Không những thế, loa vẫn được bảo vệ từ 1 màng back-box cứng chắc hỗ trợ thoát khỏi bẩn và bảo vệ cho những củ loa tránh va đập từ ngoại cảnh.
    Tính năng, bề ngoài khác biệt của các loa áp trần thuộc B&W CI 300 Series
    2 kiểu loa CCM382 & CCM362 là hai loại loa âm trần thuộc B&W CI 300 series được thiết kế với 2 hình thức cho người dùng lựa chọn: 1 là dáng vuông, hai là kiểu tròn phù hợp với nhiều dáng thiết kế nhà hiện đại với mục tiêu gọn gàng & mang đến mức tiếng không thua kém những sản phẩm loa đài nào.
    CCM362 là mẫu loa 2 đường tiếng: củ loa mid-bass có bán kính 80mm, mành loa hình nón sản xuất từ chất liệu polypropylene sở hữu độ bền cao, chịu nhiệt tốt mang đến tái tạo âm trung 1 cách thực tế và sắc nét hơn; củ loa tweeter vòm sở hữu đường kính 25mm được dùng mỏng hơn so vs những mẫu thông thường đưa đến âm cao rõ ràng, cụ thể & giảm thiểu tuyệt đối hiện tượng chói tai.
    CCM382 sở hữu cấu trúc cục loa cùng vật liệu sản xuất mành loa giống mẫu CCM362 tuy nhiên đường kính của cục loa mid-bass cao hơn là 200mm. Ngoài ra 2 mẫu cũng được chuẩn bị back-box cứng chắc thuận tiện sửa chữa có khả năng bảo vệ những loa bé bên trong.
    Tính năng, bề ngoài khác biệt của tất cả loa áp trần thuộc B&W Marine
    2 kiểu loa âm trần mới nhất của B&W là B&W Marine 6 và Marine 8. Được B&W chuẩn bị tấm ê-căng hợp kim với tất cả ốc vít được sản xuất từ hợp kim không gỉ cao cấp, khung loa làm bằng polymer cứng không được hao mòn, cả hai mẫu loa đó đều khen thưởng đạt đẳng cấp IP66 lúc lắp đặt đúng cách.B&W Marine 6 và Marine 8 đã tạo ra 1 loại loa bạn được nghe và cảm nhận & không rõ ràng nhìn thấy khi những bảng ê-căng có thể tạo màng chắn bề mặt loa khiến cho loa thuận tiện ốp vào trần nhà.
    B&W Marine 6 sở hữu củ loa mid-bass bán kính 75mm đường kính 150mm, mành loa hình nón sản xuất từ polypropylene; củ loa tweeter dạng vòm mềm mại sở hữu đường kính 25mm
     
Đang tải...