Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Khắc chữ, khắc tên lên bút chì phổ biến hiện nay

Thảo luận trong 'Máy in - Mực in' bắt đầu bởi DuongHien, 19/10/2018.

  1. DuongHien

    DuongHien Thành viên

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bút chì là một trong những vật dụng quen thuộc, gắn bó với tuổi thơ của mỗi người, từ những ngày đầu tập tô, tập viết. Ngày nay những chiếc bút chì khắc chữ, khắc tên được nhiều người sử dụng làm quà tặng. Vậy trên thị trường có những dòng bút chì nào có thể khắc chữ, khắc tên? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết tại bài viết dưới đây.
    [​IMG]
    Mẫu khắc chữ lên bút chì đẹp​

    Làm thế nào để khắc chữ, khắc tên lên thân bút chì

    Để tạo nên những chiếc bút chì khắc chữ, khắc tên theo yêu cầu chúng ta có thể sử dụng 2 phương pháp là khắc bằng tay và khắc bằng tia laser. Với phương pháp truyền thống khắc bằng tay, bạn có thể tự tay tạo nên một món quà tặng, điều này thể hiện được tấm lòng, tình cảm của bạn dành cho người nhận. Chiếc bút chì qua những đôi bàn tay khéo léo sẽ trở thành món quà tặng khắc tên vô cùng ý nghĩa và có giá trị tinh thần rất lớn. Tuy nhiên phương pháp này còn gặp nhiều hạn chế như chất lượng đường khắc không đảm bảo, tốn nhiều thời gian và khó có thể thực hiện việc khắc với số lượng nhiều.

    Bút chì khắc chữ đẹp tại Hà Nội

    Để giải quyết những khó khăn này, dịch vụ khắc bút bằng công nghệ laser ra đời. Với sức mạnh và khả năng của tia laser, bạn có thể khắc chữ lên thân bút, ruột bút, khắc tranh bút chì một cách đơn giản và dễ dàng. Khắc laser được kết nối với máy tính, các thiết kế được điều chỉnh trên máy tính theo yêu cầu của khách hàng. Do đó bạn có thể xem trước bản mẫu trước khi quyết định khắc bút. Ưu điểm lớn nhất của công nghệ khắc laser chính là tốc độ và tính chính xác. Việc khắc bút chì với các hoạ tiết đơn giản chỉ thực hiện trong 2 phút với độ chính xác gần như tuyệt đối.

    Bạn có thể lựa chọn một trong hai phương pháp trên để tạo nên những chiếc bút chì khắc chữ làm quà tặng cho bạn bè, người thân.
    [​IMG]
    Khắc bút chì bằng công nghệ khắc laser​

    Nếu bạn có nhu cầu khắc chữ lên bút chì bằng công nghệ laser có thể liên hệ tới xưởng khắc laser An Khánh. Chúng tôi được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến bậc nhất hiện nay, mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất.
    Để tìm hiểu thêm về các dịch vụ cắt khắc laser An Khánh cung cấp. Khách hàng vui lòng liên hệ tới số: 0904.670.488 để được tư vấn cũng như hỗ trợ trực tiếp nhé.
     
Đang tải...