Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

khắc chữ lên inox bằng công nghệ khắc laser?

Thảo luận trong 'Máy in - Mực in' bắt đầu bởi DuongHien, 17/10/2018.

  1. DuongHien

    DuongHien Thành viên

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Khắc chữ lên inox được sử dụng nhiều trong ngành chế tạo máy và trang trí nội thất. Bởi đường nét, được khắc tinh xảo, sắc nét lên inox trong rất đẹp mắt. Có nhiều công nghệ sử dụng để khắc chữ lên inox. Vậy tại sao nhiều người lựa chọn dịch vụ khắc laser inox mà không phải là công nghệ nào khác. Hãy cùng An Khánh đi tìm cấu trả lời nhé.
    [​IMG]

    Khắc laser trên inox theo yêu cầu​

    Công nghệ khắc laser là gì?

    Công nghệ khắc laser là công nghệ sử dụng sức mạnh của chùm tác động, bào mòn và tạo nên những nét khắc trên bề mặt sản phẩm. Là công nghệ khắc hiện đại hiện nay, được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Điểm vượt trội nhất của công nghệ này đem lại là có khả năng khắc siêu nhanh, đường khắc chính xác đến từng chi tiết nhỏ một. Có thể gia công được những chi tiết khó và nhỏ. Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí.

    Lý bạn nên khắc chữ lên inox bằng công nghệ laser

    · Chính bởi ưu điểm công nghệ khắc laser đem lại. Nên khách hàng rất tin tưởng và sử dụng. Dưới đây là những ưu điểm khắc chữ lên inox bằng công nghệ laser đem lại.

    · Công nghệ khắc laser có khả năng khắc theo mọi yêu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể tự thiết kế ra những hoa văn, họa tiết để sản phẩm của mình trở nên độc đáo và thú vị nhất.

    · Tốc độ khắc nhanh, chính xác, mang lại những sản phẩm chất lượng. Do đó có thể thực hiện những đơn hàng lớn, đáp ứng đúng thời hạn cho khách hàng.

    · Có tính linh hoạt, dễ dàng điều chỉnh độ nông sâu, thiết kế của các đường khắc. Điều quan trọng giá thành khắc rẻ hơn nhiều so với các phương pháp khác, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí.

    Phương pháp khắc chữ lên inox bằng công nghệ laser được áp dụng nhiều trong lĩnh vực cắt khắc linh kiện điện tử, chế tạo máy và trang trí nội thất. Ngoài ra còn được ứng dụng trong việc sản xuất tem nhãn mác kim loại, khắc logo, khắc mã vạch,…Trong vài năm trở lại đây, công nghệ laser được ứng dụng rộng rãi và phổ biến hơn rất nhiều.
    [​IMG]
    Khắc chữ lên inox giá rẻ​

    Có thể gia công khắc chữ lên inox ở đâu tại Hà Nội

    Xưởng khắc laser An Khánh cung cấp dịch vụ khắc chữ laser trên kim loại, khắc laser trên gỗ, trên nhẫn hay khắc laser trên bút… theo mọi yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn cấp sản phẩm chất lượng, bền đẹp, sắc nét với giá thành rẻ, cạnh tranh đối thủ trên thị trường.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ khắc laser tại An Khánh, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline 0961.237.328 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ Số 64 Phạm Thận Duật, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
     
Đang tải...