Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Khắc dấu thẩm mực

Thảo luận trong 'Máy in - Mực in' bắt đầu bởi DuongHien, 13/06/2018.

  1. DuongHien

    DuongHien Thành viên

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chắc hẳn bạn đã gặp rất nhiều con dấu được đóng trên giấy tờ, công văn, hợp đồng… Nhưng bạn có thắc mắc rằng không biết con dấu đó được khắc ra như thế nào? Khắc dấu thẩm mực là gì? Công nghệ khắc dấu thẩm mực như thế nào? Ngay sau đây khắc dấu An Khánh giúp bạn hiều thêm về khắc dấu thẩm mực và công dụng của nó đem lại.

    Dấu thẩm mực là gì?
    [​IMG]
    Hình ảnh khắc dấu thẩm mực​

    Công nghệ hiện đại tạo ra con dấu có độ sắc nét không khác gì việc sử dụng máy in. Độ sắc nét của con dấu luôn được thể hiện rõ trên từng sản phẩm.
    Với những ưu điểm về kích thước, dễ dàng sử dụng, thêm mực nhanh chóng, mực dùng được lâu dài, không làm bẩn tay người dùng… đặc biệt con dấu in ra sắc nét đã khiến người sử dụng tin tưởng và chọn khắc dấu thẩm mực để sử dụng.

    Xem thêm: Khắc dấu hoàn công

    Điểm nổi bật của công nghệ này

    Điểm nổi bật nhất của công nghệ này đem lại là chính xác tuyệt đối khi khắc những đường nét của con dấu. Dù là những đường nét phức tạp, hay đơn giản con dấu được khắc tỉ mỉ, từng chi tiết nhỏ một. Thời gian khắc dấu nhanh chóng chỉ sau 5 phút có thể khắc xong con dấu theo đúng yêu cầu của khách hàng.

    Con dấu được sản xuất với vỏ nhựa chịu được lực va đập mạnh, thân dấu nhỏ gọn dễ dàng vận chuyển cũng như bỏ túi thuận tiện trong việc vấn chuyên hay mang theo.

    Khác hẳn với phương pháp tra mực cho các loại dấu chấm mực thông thường, các loại dấu lật như Shiny, Trodat, thì dấu thẩm mực được tahy mực hay tra mực hết sức nhanh chóng, sạch sẽ. Đặc biệt dấu thẩm mực luôn luôn sử dụng vật liệu lưu trữ, khuếch tán cùng một mặt dấu đặc chủng giúp con dấu không bị nhòe thậm chí khi lỡ tay đổ nhiều mực. Hãy nhớ, đổ mực bao nhiêu tùy bạn, con dấu vẫn sắc nét mà không bị nhòe và vấn đề tràn mực cũng không bao giờ xuất hiện.
    [​IMG]
    Công nghệ khắc dấu thẩm thấu​

    Ứng dụng dấu thẩm mực trong đời sống

    Hiện nay con dấu thẩm mực được sử dụng thông dụng trong việc khắc dấu, làm con dấu. Với những ưu điểm vượt bậc trong công nghệ làm dấu, sản phẩm Dấu thẩm mực đến từ Nhật Bản đã được tin dùng rộng rãi trên khắp thế giới và đang dần có được lòng tin của người Việt Nam.

    Giá thành của con dấu lại ngang bằng với các loại dấu thông dụng trên thị trường hiện nay nhưng lại đáp ứng được các kích thước lớn mà dấu lật tự động không có.

    Hãy đến với An Khánh để trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi nhé, mọi thắc mắc xin liên hệ tới địa chỉ.
    Hotline: 0975.686.270 – 094.384.7064

    website: http://khacdauankhanh.com.vn/

    Địa chỉ: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
     
Đang tải...