Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Khắc phục lỗi Samsung Galaxy A5 2016 ko gửi được tin nhắn

Thảo luận trong 'Sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi doichominhen, 22/02/2017.

  1. doichominhen

    doichominhen Thành viên tích cực

    Bài viết:
    232
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Samsung Galaxy A5 2016 không gửi được tin nhắn là lỗi mà phổ thông khách hàng thường hay gặp trên trang bị này sau thời gian dùng. Galaxy A5 2016 là sản phẩm tầm trung của Samsung ra mắt đầu năm 2016 có bề ngoài nguyên khối, cứng cáp cộng cấu hình mạnh mẽ, mức giá vừa phải nên A5 2016 mau chóng gây chú ý khi ra mắt. thay màn hình samsung A5, A5 2016 ở đâu Nhưng người dùng không khỏi lo âu khi trang bị này lại gặp lỗi chỉ mất khoảng qua. Bạn với thể tham khảo bài viết dưới đây để sắm cách khắc phục.

    [​IMG]

    Cũng như trên phần lớn những lỗi khác, lỗi A5 2016 không gửi được tin nhắn cũng sẽ do nhiều khởi thủy gây ra, có thể là một trong những nguyên do dưới đây.
    một. những nguồn cội dẫn tới lỗi không gửi được tin nhắn

    - sở hữu thể do hàng xách tay, hàng xách tay về nước thì thường hay không gửi được tin nhắn là bởi vì nó sở hữu vấn đề mạng. Do những loại Samsung Galaxy A5 2016 này được xách tay về nước nên việc cài đặt và kích hoạt sử dụng mạng ở Việt Nam được thực hành thủ công và chưa giỏi đúng trật tự. Chính vì vậy mà nó ko gửi được tin nhắn.

    - mang thể do các cài đặt mặc định trong máy đã khiến cho tác động đến việc gửi tin nhắn, bạn có thể rà soát lỗi này như sau: Bạn vào mục cài đặt -> about phone -> phones status -> my phone. đến đây giả dụ bạn thấy trên màn hình hiển thị Unknow thì vững chắc đấy là lỗi do nguồn gốc này.

    Sau lúc xác định được những duyên do gây ra những lỗi trên, bạn đừng quá lo lắng hãy sắm cách thức giải quyết rẻ nhất.
    hai. những giải quyết hiện trạng ko gửi được tin nhắn

    Bạn sở hữu thể thực hành theo 2 phương pháp sau để giải quyết trạng thái trên.

    - trước nhất, tại màn hình chính của Samsung Galaxy A5 2016 bạn vào mục Settings -> sau ấy chọn Wireless and network -> Tiếp đấy chọn mục Mobile Network -> tiếp tục chọn Network setting, rồi chọn sang Rat mode settings -> rút cục là chọn GSM/GPRS.

    Sau lúc thực hành xong bí quyết này, bạn có thể gửi được tin nhắn nhưng sở hữu một điều điện ấy là phía trước số điện thoại của bạn phải sở hữu thêm số vùng của nước Việt Nam đó là +84.

    - cách thứ 2, đây là cách sửa lỗi cho duyên cớ cài đặt trên máy, bạn mang thể thực hành như sau:

    - đầu tiên, bạn tắt máy sau đó tháo sim ra khỏi trang bị, tiếp tục bạn lắp sim vào vị trí cũ sau đấy phát động máy lên, bạn sẽ thấy xuất hiện My number, tiếp đấy vào phần My Number để thực hành gõ số điện thoại của bạn theo tiêu chuẩn quốc tế vào điện thoại ấy. chung cuộc, sau khi thực hiện xong, bạn toá sim ra khỏi đồ vật đó sau ấy lắp vào Galaxy A5 2016 và khởi động lại, khi này trang bị của bạn sẽ gửi được tin nhắn như bình thường.

    Qua bài viết này, mình đã chia sẽ có bạn các bí quyết mang thể giải quyết được lỗi Galaxy A5 2016 ko gửi được tin nhắn, nếu đang gặp phải vấn đề trên bạn mang thể thực hành theo cách này và mong rằng bạn sẽ chóng vánh khắc phục được lỗi.
     
Đang tải...