Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Khách ngoại quốc quan tâm mua nhà Phú Mỹ Hưng

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi nguyenvy321, 18/07/2018.

  1. nguyenvy321

    nguyenvy321 Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    14
    Giới tính:
    Nữ
    Khách ngoại quốc quan tâm mua nhà Phú Mỹ Hưng

    Hiện rất nhiều dự án mới lẫn công trình đã hoàn công của Phú Mỹ Hưng Dự án Hưng Phúc Premier đã tiệm cận trần tỷ lệ người nước ngoài được phép mua nhà. Điển hình mới nhất là trong 600 hồ sơ đăng ký mua căn hộ Urban Hill lượng khách ngoại chiếm tỷ lệ khá cao.Sáng 30/6, tại trung tâm hội nghị Adora Premium diễn ra đợt mở bán duy nhất dự án Urban Hill được phát triển bởi chủ đầu tư Công ty Phú Mỹ Hưng. Dù số sản phẩm cung ứng chỉ 164 căn hộ, sự kiện ghi nhận hơn 500 khách hàng tham dự.Trước đó, chỉ trong thời gian 3 tuần kể từ khi ra mắt, Dự án Hưng Phúc Premier Phú Mỹ Hưng lượng hồ sơ đăng ký chờ xét duyệt mua căn hộ Urban Hill lên đến 600 thư. Qua quá trình xét duyệt, 500 thư mời được gửi đi cho những khách hàng có hồ sơ đạt.

    [​IMG]

    Với tỷ lệ cung chỉ đáp ứng được khoảng 30% cầu, diễn tiến của buổi mở bán Urban Hill diễn ra rất nhanh, chỉ sau hơn 1 giờ công bố, 96% sản phẩm đã có chủ. Đáng chú ý, sự kiện mở bán Urban Hill tiếp tục ghi nhận sự có mặt của lượng khách ngoại tham gia thị trường BĐS Phú Mỹ Hưng với tỷ lệ chiếm 20% lượng khách tham dự. Theo thông tin hồ sơ, khách hàng có quốc tịch nước ngoài đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Mỹ, Nam Phi…

    Urban Hill tọa lạc trong khu Cảnh Đồi và là một trong những dự án căn hộ cuối cùng tọa lạc trên trục đường Nguyễn Văn Linh thuộc đô thị Phú Mỹ Hưng. Dự án có đến 4 mặt tiền tiếp giáp đường giao thông và xung quanh khu dân cư đã phát triển ổn định, sầm uất thuộc dạng bậc nhất Phú Mỹ Hưng.

    Tổng diện tích sàn của khối thương mại tại Urban Hill lên đến 5.500m2 gồm 1 siêu thị, 4 cửa hàng và 1 tầng hầm. Ngoài việc lối đi, sảnh và hành lang tách biệt hoàn toàn giữa khối thương mại và nhà ở, dự án còn bố trí thêm một tầng hầm dành riêng cho cư dân. Dự án do công ty Kiến trúc Korn Architects (Đức) thiết kế.

    Theo các chuyên gia, mặc dù nguồn cung căn hộ dồi dào và tỷ lệ khối ngoại tham gia giao dịch BĐS ngày càng tăng nhưng quan sát có thể thấy phần lớn chỉ tập trung ở một vài dự án của các chủ đầu tư có tiếng. Điều này dễ hiểu một phần bởi tâm lý lo ngại khi mua nhà ở một quốc gia hoàn toàn khác biệt, nhưng một yếu tố quan trọng khác đó là không nhiều dự án có khả năng đáp ứng được yêu cầu của khối ngoại.

    Đối với người nước ngoài, bên cạnh yêu cầu về uy tín của chủ đầu tư, họ cũng đòi hỏi giá trị căn nhà ở tính tổng thể của một không gian sống chứ không xét cục bộ từng yếu tố như diện tích, vị trí, giá… Đây chính là trở ngại khiến không nhiều doanh nghiệp địa ốc có thể tiếp cận được đối tượng khách hàng này. Bởi số lượng dự án có được một tổ hợp không gian sống là không nhiều.

    Thêm một yếu tố thuyết phục người nước ngoài chọn mua nhà Phú Mỹ Hưng đó chính là cách “sàng lọc người mua” của chủ đầu tư. Bởi theo nhiều người nước ngoài, những khác biệt về văn hóa, nếp sống cũng là một điều mà họ luôn e ngại. Vì vậy, việc có thể biết trước người hàng xóm là ai sẽ giúp họ yên tâm hơn về một môi trường sống riêng tư, văn minh, lịch thiệp.

    Chủ đầu tư cho biết công ty đã lên kế hoạch cho dự án mới tọa lạc tại Khu Nam Viên, khu vực được ví là bán đảo xanh của đô thị Phú Mỹ Hưng. Đó là dự án Hưng Phúc Premier - phiên bản cao cấp hơn dự án Hưng Phúc mà công ty Phú Mỹ Hưng đã rất thành công trước đó.
    Nếu Urban Hill là dự án sở hữu khối thương mại có quy mô khá hớn, thì việc sở hữu một hồ bơi xuyên sáng sẽ tạo nên nét kiến trúc thiết kế đặc biệt chưa từng xuất hiện tại Phú Mỹ Hưng cho Hưng Phúc Premier. Dự kiến, Hưng Phúc Premier sẽ được ra mắt trong tháng 7 này.
     
Đang tải...