Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Khai mạc "sân chơi xe nội" 2014 với 103 mẫu trưng bày

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi anhuynhit, 19/11/2014.

  1. anhuynhit

    anhuynhit Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Với 103 mẫu xe thuộc 18 thương hiệu ô tô tại Việt Nam cùng hơn 100 doanh nghiệp trong lĩnh vực phụ trợ, đang cùng góp mặt tại triển lãm ô tô Việt Nam 2014.
    [​IMG]
    Triển lãm ô tô Việt Nam lớn nhất trong năm chính thức khai màn - Ảnh: Bobi
    Diễn ra thường niên trên dải đất hình chữ S, triển lãm ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show) năm nay là lần thứ 10 được tổ chức. So với những kỳ triển lãm trước, Vietnam Motor Show 2014 có số đơn vị tham dự và lượng xe trưng bày, cũng như xe mới ra mắt nhiều nhất.

    Không chỉ vậy, triển lãm lần này còn được ghi nhận là kỳ đầu tiên có số lượng thương hiệu lắp ráp xe trong nước bằng với thương hiệu xe nhập khẩu, kể từ khi hai nhóm doanh nghiệp kinh doanh xe chính hãng trong nước hợp nhất cùng tổ chức.

    18 thương hiệu xe tham gia Vietnam Motor Show 2014 có 9 cái tên hạng sang gồm Audi, Bmw, Mini, Mercedes-Benz, Jaguar, Land Rover, Lexus, Infiniti và Porsche; 7 nhãn hiệu xe phổ thông gồm Ford, Honda, Toyota, Nissan, Mitsibishi, Suzuki và GM (Chevrolet) cùng 2 thương hiệu xe tải là Hino và Fuso.

    Mặc dù có số lượng thương hiệu tham gia đông đảo nhất từ trước đến này, nhưng kỳ triển lãm năm nay tiếp tục vắng bóng các thương hiệu xe Hàn Quốc và Pháp như Hyundai, Kia, Peugeot và Renault.

    [​IMG]
    Nhiều mẫu xe mới được giấu kín trước giờ trình diễn - Ảnh: Bobi

    Với thông điệp "Đam mê hội ngộ", Vietnam Motor Show 2014 xuất hiện nhiều gian hàng với những phong cách và truyền tải thông điệp khác nhau. Không chỉ là sân chơi dành cho các doanh nghiệp xe và các doang nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phụ trợ ô tô, đây còn là dịp để các hãng xe trưng bày và giới thiệu các dòng xe mới tới người tiêu dùng Việt Nam.

    Vietnam Motor Show 2014 được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Tp. HCM, với diện tích trưng bày lên đến 12.000 m2. Triển lãm sẽ mở cửa đón khách tham quan từ ngày 20 đến hết ngày 23/11.
     
Đang tải...