Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Khai phá phương pháp cài đặt và kiểm tra đầu đọc đĩa CD trước lúc mua

Thảo luận trong 'Thiết bị âm thanh' bắt đầu bởi baosamac, 27/09/2014.

  1. baosamac

    baosamac Thành viên

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Những căn bệnh ở những đầu đọc đời cũ hay đầu đọc "second-hand" là mắt đọc bị yếu, hoặc một số hay kén đĩa. Tìm đầu đọc CD cũ cũng có nghĩa là các bạn chấp thuận 1 điều kiện bảo hành ở mức tối thiểu cùng những nguy cơ hỏng hóc cao.

    Lúc giá tiền của đầu đọc CD thế hệ mới hiệu quả lớn vượt qua tầm tiền của khách hàng chịu chơi audio bình dân, người ta sẽ nghĩ tới biện pháp tìm đầu đọc đĩa CD "second-hand". Tuy thế, kiếm đầu đọc đĩa cũ cũng chứa đựng nhiều rủi ro, để hạn chế được điều này, khách hàng chọn cần có kiến thức để giảm thiểu những rủi ro đó.
    Đầu đọc second hand bình thường rất hay bị trục trặc về mắt đọc. Khi đi lựa chọn đồ, nên đem theo 1 số đĩa CD bị xước và đĩa không dễ đọc để thử. Trong trường hợp, mắt đọc chẳng nhận CD hoặc khi đọc xẩy ra vấp thì khách hàng nên xem xét kỹ xem có nên chọn hay chưa. Nếu chọn thì khách hàng cần phải định hươngd khả năng thay mới mắt đọc. 1 số dòng mắt đọc đời cũ hiện nay không dễ lựa chọn ở cửa hàng nên các bạn cần hỏi ý kiến chỉ bảo của những chuyên gia về khả năng thay đổi mắt mới cho đầu, thay mắt tương đương, "độ" lại mắt, hay thậm chí chọn mới cả bộ cơ.
    Hoặc, bạn cũng nên kiểm tra tốc độ nhận track của đầu đọc. Dùng điều khiển hay là ấn trực tiếp các phím ở bề mặt máy để duy chuyển các bài được số lần lượt cách nhau và tìm hiểu cách thức bắt tín hiệu ở máy. quá trình bắt tín hiệu càng nhanh thì cách xử lý của máy càng hiệu quả. và ngược lại, nếu những số thứ tự hiển thị trên màn hình ngắt quảng, mắt đọc CD lâu nhận tín hiệu hoặc 1 ít bài máy chẳng nhận thì có lẽ đầu đọc CD đó đã bị hiện tượng "tracking".
    nếu khách hàng đã nhất định tìm, bạn nên để ý rõ máy. kể từ việc xem thật kỹ vỏ ngoài, ngắm mặt cuối của máy & những giắc cắm, giá như chúng bị xỉn, bị oxi hoá thì chắc chắn chiếc đầu đọc này đã quá lỗi thời. Sau đấy bạn bảo người bán hàng cho bỏ vỏ ngoài của máy & kiểm tra ở trong. Cố gắng phát hiện rất nhiều vết hàn có vẻ không bình thường, các con tụ bị xộc xệch, các bó dây bị rối tung 1 cách đáng nghi ngờ... Những dấu hiệu đấy chứng tỏ chiếc đầu đọc này đã bị sửa lại. Bạn cũng cần xem rõ cấu hình của máy và những linh kiện bên trong xem có phải là dòng chuyên sử dụng cho âm thanh không. Đôi khi thông qua động tác này, khách hàng rất dễ tìm thấy 1 chiếc đầu đọc đĩa hoàn toàn không có tên tuổi nhưng lại có một chất lượng âm thanh cực tốt.

    Cuối cùng, nghe thử cũng là một động tác hết sức quan trọng trong lúc chọn lựa đầu đọc đĩa. Nếu bạn có khả năng, bạn cần thưởng thức thử càng nhiều càng tốt, để vừa thẩm định chất âm của đầu đọc, vừa xác định xem đầu đọc đấy có bị các lỗi gì không, nhất là lúc thử với các loại đĩa. Ở đấy, khả năng nghe thẩm âm cực kỳ quan trọng. Bạn cần test thử khả năng xử lý từng dải (trung, cao, thấp) của đầu đọc, cảm nhận kỹ audio hình của nó, lưu ý tới các điểm như âm tính, không gian, những dãi động, độ chi tiết và tiết tấu lúc xử lý các khúc nhạc khó, v.v...
    Tham khảo thêm: amply jarguar 203n hang bai
     
Đang tải...