Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Khám bệnh mụn sinh dục ở đâu

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi kiennguyen00, 24/05/2018.

  1. kiennguyen00

    kiennguyen00 Thành viên

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Khám bệnh mụn sinh dục ở đâu hiệu quả đã trở thành vấn đề quan tâm hàng đầu của nhiều bệnh nhân. Do tâm lý e ngại nên nhiều người bệnh thay vì đến các cơ sở y tế để được chữa trị thì lại chọn tự chữa trị tại nhà. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn một số những thông tin tham khảo về bệnh mụn rộp sinh dục và cách chữa trị tại nhà.

    [​IMG]

    Tác hại của bệnh mụn rộp sinh dục

    Nữ giới bị mọc mụn ở vùng kín do mụn rộp sinh dục gây ra nếu không được điều trị bằng phương pháp phù hợp sẽ dẫn đến các tác hại khôn lường như:

    - Ảnh hưởng sức khỏe sinh sản : Virut HSV tấn công gây viêm tử cung, viêm nội mạc cổ tử cung, trường hợp nặng sẽ khó hồi phục và có nguy cơ vô sinh vĩnh viễn.

    - Gây rối loạn tinh thần : Mụn rộp xuất hiện ở vùng kín khiến người bệnh có tâm lý mất tự tin, xấu hổ, lo lắng, từ đó gây bất an và trầm cảm nặng, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống cũng như là công việc.

    - Ảnh hưởng đến thai nhi : Phụ nữ mang thai bị mụn rộp sinh dục không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, mà còn dẫn đến những điều đáng tiếc như: Sinh non,bị mụn rộp bẩm sinh sẽ bị dị tật hoặc chậm phát triển.

    Cách điều trị tại nhà hiệu quả

    Hiện nay, có rất nhiều cách chữa mụn rộp sinh dục nam cũng như nữ khác nhau, nhưng nếu muốn điều trị tại nhà thì có thể áp dụng những cách dưới đây.

    Điều trị tại nhà bằng thuốc:

    Thuốc xử lý mụn rộp là phương pháp điều trị nội khoa, chỉ áp dụng với những trường hợp bệnh nhẹ, ở giai đoạn đầu. Nếu muốn điều trị hiệu quả bằng phương pháp này, người bệnh cần khám và thực hiện điều trị theo sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa.

    - Hỗ trợ điều trị ban đầu: Bác sĩ chỉ định dùng thuốc kháng sinh sau khi thăm khám nhằm giúp giảm đau và hạn chế sự lan rộng của bệnh.

    - Hỗ trợ điều trị bằng phương pháp ức chế: Bác sĩ sẽ kê đơn thuốc kháng vi rút để người bệnh tự điều trị tại nhà nhằm kiềm hãm sự phát triển của bệnh trong cơ thể. Đối với mụn rộp ở miệng, bạn có thể sẽ được sử dụng thêm kem chống nắng bôi môi có chỉ số SPF15.

    Ngoài ra, cần súc miệng bằng nước muối, tắm nước ấm, đây cũng là cách giúp nhiều chị em giải đáp được vấn đề mụn rộp ở môi chữa thế nào?

    - Hỗ trợ điều trị liên tục: Lúc này người bệnh sẽ dùng thuốc kháng sinh mạnh hơn và liên tục để ngăn chặn sự bùng phát của bệnh.

    [​IMG]

    Điều trị tại nhà bằng các cách tự nhiên:

    Hiện nay, điều trị tại nhà bằng các phương pháp tự nhiên gồm những cách dưới đây.

    Mật ong: Là loại thực phẩm có nhiều công dụng, thường được dùng để chữa nhiều loại bệnh , trong đó rất có hiệu quả đối với việc chữa trị các vết mụn rộp, giúp sát khuẩn, ngăn chặn các vết lở loét không lan rộng. Với mật ong, sau khi tắm rửa, bạn chỉ cần dùng bông thấm, sau đó bôi nhẹ lên vùng da bị mụn rộp và rửa sạch sau khoảng 20-30 phút.

    Rễ cam thảo: Trong rễ cam thảo có chứa axit glycyrrhizic, có tác dụng tiêu diệt virus mụn rộp ở miệng và làm dịu vết thương nhanh chóng. Với loại thảo dược này, bạn cần nghiền nát rễ cam thảo thành bột, thêm chút nước sôi. Sau đó, bôi trực tiếp hỗn hợp lên vùng da bị tổn thương vào buổi tối hoặc ban đêm trước khi đi ngủ, khi đến sáng thì rửa sạch.

    Nha đam: Từ thời xa xưa, loại cây này đã được sử dụng để điều trị mụn rộp bởi nó có tác dụng xoa dịu, làm mát, làm vết thương mau chóng phục hồi. Chỉ cần nghiền nát nha đam lấy nước ép, sau đó bôi lên khu vực bị mụn rộp, để sau khoảng 2h rồi rửa sạch là bạn đã có thể giảm bớt mụn rộp rồi đấy.

    Tỏi: Loại gia vị nhưng cũng thường được sử dụng để điều trị nhiều căn bệnh như: đau đầu , viêm phế quản, ung thư … trong đó có mụn rộp sinh dục . Tỏi có chứa tinh dầu allicin, có tác dụng kháng viêm , kháng khuẩn rất hiệu quả nên được rất nhiều người dùng để điều trị mụn rộp ở môi.

    Cách thực hiện điều trị mụn rộp ở môi bằng tỏi cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy vài tép tỏi , bóc vỏ rửa sạch, dập nát , đắp lên vị trí bị mụn rộp, giữ nguyên trong khoảng 10-15 phút , sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Cứ thế, chia ra lặp lại trong ngày khoảng 5-6 lần , sau khoảng 2 ngày các triệu chứng của mụn rộp sẽ biến mất

    Cách chữa herpes sinh dục bằng lysine: Đây là 1 loại axit amin có tác dụng ức chế, ngăn chặn sự phát triển và lan rộng của mụn rộp trên da . Do đó, người bệnh nên tăng cường lượng lysine thông qua việc ăn những loại thực phẩm như : thịt gà , cá , trứng … trong các bữa ăn hàng ngày.

    Có thể thấy rất nhiều cách khác nhau để hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục tại nhà. Tuy nhiên, những cách này chỉ giúp hạn chế sự phát triển của bệnh ở giai đoạn đầu. Do vậy, để điều trị bệnh hiệu quả, tốt nhất người bệnh nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và hỗ trợ điều trị bằng phương pháp phù hợp.

    Khám bệnh mụn sinh dục ở đâu tốt?

    Hiện nay, trên địa bàn tỉnh An Giang có rất nhiều cơ sở y tế chuyên hỗ trợ và điều trị các bệnh xã hội trong đó có bệnh mụn rộp sinh dục. Tuy nhiên, trong số đó để tìm được địa chỉ y tế uy tín đảm bảo chất lượng là điều không phải dễ dàng. Hơn nữa, việc lựa chọn cơ sở bệnh viện công lập tuy tiết kiệm được chi phí khám chữa nhưng việc phải xếp hàng chờ đợi lâu là vấn đề khó tránh khỏi.

    [​IMG]

    Xem thêm: Biến chứng của herpes sinh dục

    Nắm bắt được thực trạng trên, Phòng Khám Đa Khoa Kiến Quốc đã xây dựng một mô hình làm việc nhanh chóng và chuẩn xác đó là “một người bệnh- một bác sĩ”. Phòng khám đã trở thành một địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy, nhận được niềm tin và sự ủng hộ của nhiều người không chỉ ở riêng tỉnh An Giang mà còn ở các tỉnh thành lân cận khác.

    Lý do người bệnh lựa chọn Phòng khám đa khoa Kiến Quốc để khám và điều trị bệnh mụn rộp sinh dục đó là:

    – Phòng khám là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa lành nghề, trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm công tác lâu năm tại các bệnh viện lớn. Luôn tậm tâm hết lòng vì người bệnh. Không ngừng học
     
  2. vjetdung96

    vjetdung96 Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    phòng khám đa khoa hưng thịnh cũng là địa chỉ chữa bệnh mụn sinh dục tốt đấy
     
  3. mikasaxesi

    mikasaxesi Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    điều trị bệnh ở nhà có mau khỏi không nhỉ :D
     
  4. kiennguyen00

    kiennguyen00 Thành viên

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    điều trị ở nhà chỉ phù hợp khi bệnh còn nhẹ ở giai đoạn đầu nếu có dấu hiệu bệnh bạn nên đi khám để đảm bảo sức khỏe
     
Đang tải...