Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Khám bệnh phụ khoa giá bao nhiêu tiền

Thảo luận trong 'Thiết bị sức khoẻ' bắt đầu bởi dieniatiem95, 15/01/2018.

  1. dieniatiem95

    dieniatiem95 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Bệnh phụ khoa là căn bệnh khá phổ biến của chị em phụ nữ. Do nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng cao nên có rất nhiều chị em thắc mắc chi phí khám phụ khoa giá bao nhiêu tiền?

    [​IMG]

    DẤU HIỆU NHẬN BIẾT BỆNH PHỤ KHOA

    - Bụng to: Nếu hiện tượng này xảy ra liên tục quá hai tuần, không rõ nguyên nhân, có khả năng bạn bị mắc ung thư buồng trứng.

    - Mệt mỏi: Dấu hiệu này thường bị bỏ qua nhiều nhất. Nếu tình trạng này thường xuyên xảy ra kể cả khi không làm gì, bạn nên đến bác sĩ kiểm tra để tìm ra nguyên nhân.

    - Tiết dịch nhầy có máu: Chảy máu, tiết dịch có màu mờ, tối, mùi hôi báo hiệu âm đạo có khả năng bị nhiễm trùng. Đôi khi đó cũng là dấu hiệu của ung thư tử cung hoặc nội mạc tử cung.

    - Đau vùng bụng, xương chậu: Liên tục đau bụng hay khó chịu ở vùng xương chậu, bụng, đầy hơi có thể là dấu hiệu của ung thư buồng trứng hoặc nội mạc tử cung

    - Â.m đạo có mùi hôi: Nếu mùi “chỗ ấy” đột nhiên bị tanh hay chua, có thể là dấu hiệu của viêm âm đạo do sự phát triển quá mức của vi khuẩn

    KHÁM PHỤ KHOA NHƯ THẾ NÀO?

    Khám phụ khoa là việc khám tổng quát các cơ quan liên quan đến chức năng sinh sản của nữ giới, bao gồm: khám bên ngoài, khám âm đạo và khám tử cung, tất cả thời gian khám chỉ diễn ra trong vòng 10-15 phút. Trong quá trình khám, các bác có thể sẽ làm các xét nghiệm như: xét nghiệm dịch âm đạo, nước tiểu, máu hoặc xét nghiệm tế bào tử cung để biết chính xác được bạn có bị viêm nhiễm gì hay không?

    Một số chị em phụ nữ chưa có quan hệ tình dục lần nào, đặc biệt là các bạn nữ tuổi vị thành niên thường e ngại không dám đi khám phụ khoa vì nghĩ sẽ bị rách màng trinh khi khám. Tuy nhiên, suy nghĩ này là hoàn toàn sai lầm vì khám phụ khoa thường không gây đau đớn gì cho bệnh nhân. Trước khi khám, các bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng màng trinh của bạn để đưa ra cách khám thích hợp nhằm không làm tổn hại đến màng trinh của bạn.

    KHÁM PHỤ KHOA GIÁ BAO NHIÊU TIỀN?

    Các bạn không nên quá lo lắng vì hầu như không tốn kém nhiều, thủ tục khám rất đơn giản không mất nhiều thời gian. Đối với những chị em điều kiện kinh tế eo hẹp thì 1 năm khám phụ khoa 1 lần cũng không gây ảnh hưởng lớn đến túi tiền của bạn. Riêng với những trường hợp khi khám phụ khoa mà phát hiện thấy biểu hiện viêm nhiễm thì sẽ phát sinh thêm phí điều trị. Lời khuyên cho các chị em là nên tuân thủ theo đơn thuốc chỉ dẫn của bác sĩ để đạt hiệu quả triệt để khi chữa bệnh, không nên cầm đơn thuốc về nhà và mua thuốc tại các quầy thuốc bên ngoài.

    Trung tâm Sản Nhi Chất lượng cao Diamond là một trong những phòng khám phụ khoa uy tín ởTPHCM, làm việc tất cả các ngày trong tuần. Chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng dịch vụ khám thai ngoài giờ với đội ngũ Bác sĩ giỏi chuyên khoa, trên 30 năm kinh nghiệm đến từ bệnh viện Từ Dũ.

    Đặc biệt chi phí khám phụ khoa hết sức hợp lý, được công khai minh bạch và không thay đổi trong các ngày cuối tuần hay ngoài giờ hành chính. Vì vậy, các chị em có thể yên tâm khi thăm khám ngoài giờ tại Sản Nhi Diamond

    Nếu còn bất kỳ thắc mắc về khám phụ khoa giá bao nhiêu tiền? Bạn có thể liên hệ tư vấn tại Trung Tâm Y Khoa Diamond



    ---------------------------------------------------
    TRUNG TÂM Y KHOA CHẤT LƯỢNG CAO DIAMOND
    Địa chỉ: 9 Trần Quốc Thảo, P.6, Q3, TP.HCM - SĐT: (028) 3930 75 75
    Chi Nhánh 2: 181 Võ Thị Sáu, P.7, Q.3, TPHCM - SĐT: (028) 3932 67 67
    HOTLINE: 0904 72 06 72
    Bác sĩ chuyên khoa: 0938.228.768
    Website: ykhoadiamond.com​
     
Đang tải...