Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Khám Hiếm Muộn Ở Đâu Tốt Và Uy Tín

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi tuanqb, 08/08/2018.

  1. tuanqb

    tuanqb Thành viên tích cực

    Bài viết:
    477
    Đã được thích:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Hỏi:

    Tôi năm nay 42 tuổi, kết hôn đã 5 năm nay mà chưa có con. Tôi từng làm iui 3 lần, cách đây 2 năm làm ivf ở Đà Nẵng nhưng đều thất bại. Sắp tới vợ chồng tôi dự định làm ivf lần nữa, qua tham khảo bạn bè thì được biết là trung tâm hỗ trợ sinh sản Tâm Anh Hà Nội là nơi chữa vô sinh hiếm muộn uy tín, tốt nhất là với những ca khó, lớn tuổi. Tôi đã bàn với ông xã ra Hà Nội làm ở Tâm Anh. Tôi được giới thiệu BV Tâm Anh chấp nhận kết quả khám ở nơi khác, vậy tôi muốn hỏi là vợ chồng tôi nên đi khám và làm các xét nghiệm trước ở đâu để có kết quả chính xác?

    Nguyễn Tuyết Lan (quận Gò Vấp, Tp. HCM)


    Trả lời:

    Chào chị,

    Về câu hỏi của chị là ở đâu khám hiếm muộn uy tín để vợ chồng chị có thể đến khám và làm các xét nghiệm trước, chúng tôi giới thiệu một số địa chỉ khám hiếm muộn sau:

    Tại TP.HCM
    • Khoa Hiếm muộn – Bệnh viện Từ Dũ
    • Đơn vị Hỗ trợ Sinh sản – Bệnh viện Đa Khoa Mỹ Đức
    • Đơn vị Hỗ trợ Sinh sản – Bệnh viện An Sinh
    Tại miền Trung
    • Trung tâm Hỗ trợ Sinh sản – Bệnh viện Trung ương Huế
    Các kết quả xét nghiệm được thực hiện tại những bệnh viện trên trong vòng 6 tháng trở lại đều được chấp nhận sử dụng tại Trung tâm hỗ trợ sinh sản – bệnh viện Tâm Anh. Chính sách này nhằm hỗ trợ khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí trong quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

    Tuy nhiên trong các trường hợp có thêm yêu cầu hoặc nghi ngờ tính chính xác của các kết quả kể trên, bác sĩ của Tâm Anh có thể chỉ định thực hiện lại xét nghiệm này.

    Như vậy, 2 vợ chồng chị có thể đến khám hiếm muộn tại một trong những địa chỉ trên, làm các xét nghiệm cần thiết sau đó mang tất cả kết quả khám, xét nghiệm đến Trung tâm hỗ trợ sinh sản – bệnh viện Tâm Anh để bắt đầu chu kỳ làm thụ tinh ống nghiệm (trong trường hợp đủ điều kiện làm thụ tinh ống nghiệm).

    Xem thêm: Thụ tinh trong ống nghiệm mất bao lâu giá bao nhiêu

    Trước khi đến Trung tâm hỗ trợ sinh sản – Bệnh viện Tâm Anh, chị có thể gọi cho tổng đài 18006858 để đặt hẹn lịch khám và được hướng dẫn chi tiết những giấy tờ cần chuẩn bị.

    Cũng xin lưu ý thêm với anh chị là làm thụ tinh ống nghiệm là cả một hành trình ngoài vấn đề tài chính còn là sức khỏe, thời gian, sự kiên trì… Do đó, anh chị nên thu xếp công việc để sẵn sàng cho quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...