Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Khám phá 1 số đồ ăn tăng vòng 1

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi lolem96, 11/12/2017.

  1. lolem96

    lolem96 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    0
    Ăn gì để tăng vòng 1 luôn là câu hỏi khiến nhiều chị em quan tâm. Nhằm đáp ứng những thắc mắc của phái đẹp, bài viết dưới đây sẽ mách bạn cách tăng vòng 1 an toàn và tự nhiên nhất.
    Bưởi
    Bưởi có chứa rất nhiều vitamin C, việc ăn bưởi hàng ngày không chỉ làm trắng sáng da mà còn giúp chống lão hóa, tránh tình trạng ngực chảy xệ để bạn có thể sở hữu vòng 1 săn chắc, thon gọn.
    [​IMG]

    Đu đủ xanh
    Đu đủ được biết đến là thần dược giúp cải thiện vòng 1 nhanh chóng để chị em có thể có được vòng 1 hoàn hảo, cuốn hút. Trong đu đủ có chứa các chất như vitamin B, C, đạm, chất xơ,…vì vậy hãy ăn đu đủ mỗi ngày để cả thiện 11 đáng kể. Ngoài việc ăn đu đủ chín bạn có thể uống sinh tố đu đủ hoặc dùng đu đủ xanh để nấu các món hầm như đu đủ hầm móng giò, đu đủ hầm chân gà,…để cải thiện kích thước vòng 1 của mình.
    Chân giò hầm giúp tăng vòng 1
    Chân giò có tác dụng kích thích tăng vòng 1 do chân giò có chứa các chất như vitamin, chất béo, chất đạm,…vì vậy hãy ăn chân giò hầm kết hợp với các loại rau củ như khoai tây, cà rốt, thuốc bắc,… thường xuyên để giúp có được vòng 1 sexy khiến bao chàng say đắm.
    Bột đậu kích thích tăng vòng 1
    Đậu được biết đến là thực phẩm chuyên dành cho các nàng ngực lép ngoài việc uống sữa đậu nành, bột đậu cũng là loại thức uống cần thiết cho nàng ngực lép mà bạn nên sử dụng. Đậu nành có chứa các chất như protein, lecithin giúp hình thành mô mỡ kích thích tăng vòng 1 an toàn, hiệu quả.
    Bạn có thể tự làm bột đậu ngay tại nhà vừa đảm bảo vệ sinh vừa cho tác dụng cao, không hề tốn kém. Cách làm bột đậu cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng những hạt đậu xay thành bột và bảo quản kĩ để dùng dần.
    [​IMG]

    Sinh tố bơ bạc hà
    Bơ là một trong những loại trái cây có hàm lượng chất béo, vitamin cao. Chính vì vậy những nàng sở hữu vòng 1 bằng phẳng có thể lựa chọn loại trái cây này vào mục đích kích thích tăng vòng 1. Mỗi ngày, uống 1 cốc sinh tố bơ, chắc hẳn chỉ sau một thời gian ngắn vòng 1 của bạn sẽ trở nên nảy nở đầy bất ngờ.

    Trên đây là những lời khuyên ăn gì để tăng vòng 1. Hi vọng với những chia sẻ này sẽ có tác dụng hữu ích đối với việc cải thiện vòng 1 của bạn.
    Nguồn: http://meotangvong1.blogspot.com/2017/12/loi-khuyen-nen-gi-e-tang-vong-1-nhanh.html
     
Đang tải...