Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Khám phá các đặc điểm tinh tế Benly 110 ESP

Thảo luận trong 'Sửa chữa ôtô, xe máy' bắt đầu bởi bemuntd, 04/08/2015.

  1. bemuntd

    bemuntd Thành viên

    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Gần đây, Honda đã chính thức ra mắt Benly 110 ESP dành riêng cho những người làm nghề giao hàng hay shipper hoặc dành cho những bà nội trợ hay đi mua sắm ở thị trường Nhật Bản. Chiếc xe thú vị được hỗ trợ hàng loạt ưu thế quan trọng như: thùng chở đồ chuyên dụng, động cơ siêu tiết kiệm nhiên liệu, khoa chong trom xe may, chống trộm xe máy công nghệ từ,... chắc chắc sẽ làm hài lòng các shipper trong tình hình ngành nghề dịch vụ, giao phát, vận chuyển càng ngày càng phát triển tại Nhật.

    [​IMG]


    Điểm nhấn đặc biệt của Honda Benly 110 ESP tối ưu chính là thùng chở đồ tích hợp sẵn tại yên phía sau, tương đối thuận tiện cho những người làm nghề giao hàng. Hãng Honda cho biết, thùng chở đồ đăng sau Benly 110 ESP có tải trọng tối đa từ 30-60 kg. Bên cạnh đó, tại đầu xe còn giỏ đựng hàng tùy chọn.

    Đúng như tên gọi, Honda Benly 110 ESP được trang bị động cơ phun xăng điện tử Enhanced Smart Performance. Đây là động cơ toàn cầu hiện đang được sử dụng cho phần lớn những dòng xe ga của Honda như Lead và PCX. Động cơ có dung tích xi-lanh 110 phân khối tạo ra công suất tối đa 7,9 mã sức tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,6 Nm tại 5.000 vòng/phút.

    Nhờ hệ thống phun xăng điện tử, Honda Benly 110 ESP tương đối tiết kiệm nhiên liệu giúp phù hợp với những người giao hàng thường xuyên phải đi lại trong thành phố lớn. Bên cạnh đó, Honda Benly 110 ESP còn được sử dụng hệ thống đề điện ACG rất êm khi khởi động và phanh Combi Brake System (CBS) an toàn. Những đặc điểm tiện ích đáng kể khác của Honda Benly 110 ESP bao gồm ổ khóa điện giúp sạc điện thoại di động.

    Vì Honda Benly 110 ESP sẽ được sử dụng rất nhiều trong ngày nên đi kèm ống dầu bằng thủy tinh. Nhờ đó, người lái có thể theo dõi chất lượng dầu để biết khi nào phải thay. Bình xăng của Honda Benly 110 ESP có dung tích 10 lít.

    Trên thị trường Nhật Bản, Honda Benly 110 ESP mới sẽ được bán với giá trong khoảng từ 232.000 – 284.040 Yên, tương đương 40,7 – 50 triệu Đồng.

    Với sự phát triển nhanh của các ngành nghề dịch vụ vận chuyển, giao hàng. Honda Benly 110 ESP được ra mắt sẽ giúp hãng tăng được thị phần đáng kể bởi các ưu điểm hữu ích kèm theo dành riêng cho ngành shipper. Hi vọng chiếc xe sẽ sớm có mặt ở Việt Nam bởi lẽ tại đây ngành nghề này cũng đang rất nở rộ và phát triển mạnh mẽ.
     
: xe may
Đang tải...