Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Khám phá Hyundai Accent Blue 2015 bản sedan

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi phungthuy2209, 09/04/2016.

  1. phungthuy2209

    phungthuy2209 Thành viên mới

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Là mẫu sedan có mức doanh số bán luôn thuộc top đầu trên thị trường, Hyundai Accent Blue 2015 được xem là sản phẩm chủ lực của hãng xe Hyundai gửi gắm trong phân khúc xe hạng B. Trong bài viết lần này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn phiên bản Accent Blue sedan mang dáng vẻ sang trọng và hiện đại.
    Điểm nổi bật về cả thiết kế và trang bị trên mẫu xe này chính là hệ thống đèn led thông minh, cụm đèn pha với tính năng bật/tắt chủ động tùy thuộc vào cường độ ánh sáng chiếu xạ, mang đến điểm nhấn tinh tế cũng như góp phần hỗ trợ tối đa cho người dùng. Cốp sau có khả năng bật mở tự động cùng bộ lazang kích thước 16inch mang thiết kế thể thao góp phần tạo nên nét cá tính và hiện đại hơn cho xe Accent thế hệ mới.
    Sở hữu kích thước cơ bản là 4.370mm chiều dài, 1.475mm chiều cao và 1.700mm chiều rộng, xe Accent Blue sedan 2015 được xem là tương đồng so với những mẫu sedan khác. Mang trên mình triết lý điêu khắc dòng chảy quen thuộc của hãng xe Hyundai vậy nên Accent Blue có vẻ ngoài thật sự hiện đại. Những đường cong chất lỏng đặc sắc tạo nên sự tinh tế và trẻ trung hơn cho mẫu sedan này.
    Bên cạnh những trang bị cơ bản, xe Hyundai Accent Blue còn được trang bị thêm cửa sổ trời, cùng tính năng lái trợ lực điện hỗ trợ tối ưu người lái xe khi di chuyển trên phố. Hệ thống giải trí tiêu chuẩn gồm có đầu CD, hỗ trợ tính năng nghe nhạc mp3, jack cắm USB và 6 loa cho không gian âm nhạc giải trí chất lượng.
    Hyundai Accent Blue 2015 được trang bị động cơ Kappa 1.4L cho công suất cực đại đạt 99 mã lực, thêm vào đó là tùy chọn về hộp số tự động vô cấp CVT hoặc hộp số sàn 6 cấp. Trang bị an toàn ở mức cơ bản gồm có hệ thống phanh ABS, túi khí cho hàng ghế trước cùng hệ thống cảnh báo lùi.
    Hơn thế nữa, nhờ việc sử dụng động cơ Kappa thế hệ mới, do vậy, xe Accent Blue có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn 4% so với những phiên bản trước và hứa hẹn sẽ mang lại thêm nhiều tiện ích hơn cho người dùng.
     
Đang tải...