Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Khám phá mẹo dùng gừng trị hôi nách đúng cách - hot 2017

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi golgol, 24/03/2017.

  1. golgol

    golgol Thành viên

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hẳn việc sử dụng gừng để điều trị bệnh hôi nách là một lời khuyên phổ biến mà bạn được bạn bè chia sẻ trong giai đoạn mới mắc bệnh. Có quá nhiều mẹo dùng nguyên liệu này theo nhiều cách khác nhau, bạn có biết dùng gừng chữa hôi nách bằng cách nào là hiệu quả nhất hiện nay? Hãy đón xem thông tin dưới đây nhé.

    Công dụng trị hôi nách từ gừng
    Gừng là một loại nguyên liệu không chỉ gia tăng vị thơm ngon cho món ăn, nó còn được phát hiện có những vai trò đặc biệt trong việc điều chế những bài thuốc trị khá nhiều bệnh lý thường gặp. Các tài liệu y khoa đã ghi nhận gừng khi dùng trị bệnh có thể ở nhiều dạng phong phú: gừng tươi, nướng, sao vàng, sao đen.... mỗi kiểu sẽ cho ra một vị thuốc có tác dụng khác nhau.
    Đối với các chị em bị mắc viêm cánh, hẳn chị em đang quan tâm đến công dụng khử mùi của gừng. Bạn biết thông tin thú vị này chưa? Đó là, các thầy thuốc đông y từ xa xưa đã cho rằng trong gừng chứa một lượng lớn tinh dầu kết hợp với chất cay, giúp ngăn ngừa tuyến mồ hôi hoạt động quá ''nhiệt tình". Và đến thời hiện đại, những kinh nghiệm dân gian đó được chứng thực bằng những nghiên cứu y học tiên tiến, xác minh những thành phần chính của gừng mang công dụng rất ''đa năng''. Không chỉ hạn chế đáng kể sự phát triển của vi khuẩn, gừng có chứa chất cay còn có đủ khả năng tiêu diệt tận gốc nếu bạn chỉ mới bị hôi nách ở mức độ khá nhẹ, nếu bạn biết sử dụng đúng cách. Vậy, dùng gừng chữa hôi nách bằng cách nào là hiệu quả nhất? Hãy đi sâu vào vấn đề này hơn ở phần dưới nhé.

    Dùng gừng chữa hôi nách bằng cách nào?

    [​IMG] Dùng gừng chữa hôi nách bằng cách nào?

    Nhiều người từng sử dụng phương pháp trị bệnh hôi nách với gừng, nhưng kết quả vẫn không khiến họ thấy khả quan. Liệuc hữa hôi nách bằng cách nào mới là hiệu quả nhất? Theo mình, thực chất thì mình thấy phương pháp nào cũng mang đến một tác dụng với bạn, nhưng còn tùy thuộc mức độ hôi nách của bạn đang ở mức nào, cơ địa ra sao, cần áp dụng cách chữa với gừng và loại nguyên liệu nào phù hợp đặc điểm làn da bạn... Và quan trọng hơn, bạn có thực sự đủ kiên trì để đến giai đoạn gừng phát huy tác dụng thực sự không?
    Cách chữa hôi nách từ gừng đã được rất nhiều người gửi lại phản hồi tích cực. Việc bạn cũng sẽ trở thành một phần của cộng đồng này là điều mà mình hi vọng và đang cố gắng giúp bạn đây. Đừng lo lắng, hãy lưu ý lại những điều sau nếu bạn đang muốn thực hiện cách thức điều trị giản đơn này nhé.

    - Dùng gừng trị hôi nách hàng ngày
    Việc áp dụng mẹo trị hôi nách bằng gừng này cần thường xuyên, đều đặn. Tốt nhất, bạn nên thực hiện vào mỗi tối, sau khi tắm xong và trước khi đi ngủ để các dưỡng chất từ gừng thấm qua da vào buổi đêm đó. Nếu có thời gian hơn, việc bạn nhẫn nại thực hiện cứ khoảng 2 lần mỗi ngày càng giúp vùng nách được khô thoáng và nhanh chóng khỏi bệnh hơn.

    - Dùng gừng kết hợp chanh đúng cách
    Mẹo này được gợi ý nhiều nhất đối với những câu hỏi ''dùng gừng chữa hôi nách như thế nào?" của các bạn gái. Chỉ với gừng và chanh, 2 loại nguyên liệu phổ biến mà bạn có thể dễ dàng tìm kiếm ở quanh mình phải không?! Cách thực hiện rất đơn giản thôi.
    Bạn chỉ cần dùng nước ép gừng pha với 2 thìa nước cốt chanh rồi dùng bông gòn tẩm dung dịch này lên vùng nách mỗi ngày. Nhớ là bạn đừng bỏ qua bước massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu hơn qua da và phát huy tác dụng khử mùi nhé. Bạn để khô lại rồi thoa tiếp lượt thứ 2 nhé. Khoảng 20 phút sau, bạn hãy rửa sạch lại bằng nước sạch nhé.

    - Lưu ý nên làm sạch trước vùng nách bằng nước ấm
    Trước khi thoa thuốc, bạn nên làm sạch với nước ấm, tốt nhất là dùng nước muối pha loãng để hiệu quả làm sạch bước đầu tốt hơn nhé. Việc sử dụng nước ấm sẽ làm lỗ chân lông giãn nở tốt hơn, giúp hấp thu các dưỡng chất khử mùi của gừng tốt hơn nhiều so với dùng nước ở nhiệt độ bình thường.

    Bạn hãy thử ngay mẹo trị hôi nách này vào hôm nay nhé. Hi vọng vấn đề dùng gừng chữa hôi nách bằng cách nào là hiệu quả nhất của bạn đã được giải quyết nhẹ nhàng và phù hợp với bạn. Chúc bạn sớm khỏi bệnh nhé!

    Xem thêm bài viết:
     
Đang tải...