Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Khám phá mẹo trị mụn cám sạch bóng làn da

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi MaiHanGroup2, 22/02/2017.

  1. MaiHanGroup2

    MaiHanGroup2 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    400
    Đã được thích:
    29
    Giới tính:
    Nam
    Làn da dầu nhờn luôn phải hứng chịu sự bức bách vì những nốt mụn cám. Chúng luôn khiến làn da bạn trông thật mất thẩm mỹ và kém mịn màng. Vậy làm sao để triệt tiêu đi những nốt mụn cám ấy hoàn toàn? Hãy áp dụng ngay những cách thức dưới đây, mụn cám sẽ được nhẹ nhàng tẩy sạch đi khỏi mũi bạn đấy. Cùng khám phá nhé!

    [​IMG]
    Mẹo trị mụn cám đơn giản tại nhà​

    1. Trị mụn cám ở mũi với lá trầu không

    Hẳn bạn đã nghe qua lá trầu rồi phải không nào? Trầu có tác dụng diệt khuẩn làn da, lấy đi lượng dầu thừa nhưng không gây khô da bạn cũng như giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả. Cách trị mụn bằng lá trầu rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn những lá trầu xanh tươi to, rửa sạch sau đó vò nát chúng và ngâm trong nước nóng. Để nước nguội và rửa mặt mỗi ngày, chú ý chà nhẹ ở những nơi có mụn cám.

    >>> Xem thêm: sakurabeauty.com.vn/kem-tri-nam/kem-duong-trang-da-tri-nam-ban-dem-sakura-spot-care-whitening-night-cream.html

    [​IMG]
    Lá trầu không​

    Để hiệu quả tăng cao, bạn có thể trộn một ít basking soda cùng nước lá trầu và sử dụng máy rửa mặt để massage làn da. Rửa lại mặt bằng nước lạnh. Cách này sẽ giúp làn da được thanh khuẩn, lấy đi những nốt mụn đáng ghét cũng như ngừa sự tái phát mụn cám về sau.

    2. Trị mụn cám với lòng trắng trứng

    Lòng trắng trứng có lẽ là nguyên liệu trị mụn cám, mụn đầu đen được hầu hết nhiều bạn trẻ tin dùng vì chúng nhanh chóng, phổ biến và hiệu quả. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần tách lấy lòng trắng trứng riêng cho vào một cái bát nhỏ, sau đó cho vào ¼ thìa nước cốt chanh đánh chúng lên.

    Sử dụng cọ bôi lên mặt và lấy giấy thấm đắp lên, giữ nguyên khoảng 20 phút cho đến khi hỗn hợp khô trên da. Bạn lột miếng thấm ra và thấy được rõ những nốt mụn li ti được bung ra theo. Sử dụng chúng 2 lần/ tuần và cách mỗi 2 tuần 1 nhé.

    >>> Xem thêm: http://sakurabeauty.com.vn/kem-tri-mun/gel-dac-tri-mun-sakura-acne-clearing-gel.html

    3. Trị mụn cám, làm sáng da cùng cà chua

    Cà chua làm đẹp da, chống lão hóa, làm sạch mịn và thu nhỏ lỗ chân lông rất tốt. Đây cũng là loại nguyên liệu trị mụn cám khi bạn kết hợp chúng còn cám gạo và đường nâu.

    [​IMG]
    Trị mụn cám với cà chua​

    Cách làm đơn giản như sau: cà chua rửa sạch, xay nhuyễn rồi trộn cùng 2 hỗn hợp trên sao cho thành hỗn hợp sánh mịn. Làm sạch làn da, xông hơi cho lỗ chân lông sạch thoáng rồi đắp hỗn hợp lên da. Giữ trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện thường xuyên phương pháp này, đảm bảo mụn cám sẽ nhanh chóng tạm biệt bạn trong thời gian sớm nhất. Ngoài ra, cách trị mụn cám ở mũi bằng cà chua còn giúp lỗ chân lông ở cánh mũi thu nhỏ và mịn màng hơn.

    >>> Xem thêm: http://sakurabeauty.com.vn/vien-uon...nam-trang-da-sakura-lcysteine-collagen-c.html

    Chúc bạn thành công và luôn sỡ hữu một làn da thật đẹp.
     
Đang tải...