Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Khám phá một vài đặc điểm đỉnh cao của GTS Super 125

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi bemuntd, 13/05/2015.

  1. bemuntd

    bemuntd Thành viên

    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    GTS đã chính thức được Piaggio giới thiệu tại thị trường Việt Nam, chiếc xe với tỉ lệ nội địa hóa đến 90% nên mức giá sẽ ở mức rất cạnh tranh. Vậy với phiên bản xe mới này có chi tiết gì khác, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu.

    [​IMG]


    GTS được tích hợp ổ khoa chong trom xe may công nghệ từ an toàn. Nếu như với xe nhập khẩu công tắc bên phải sẽ là nút ngắt động cơ tạm thời thì thế hệ Việt đã thay đổi bằng công tắc đèn 3 chế độ: tắt, đèn chờ và đèn chiếu sáng. Công tắc đèn này thích hợp và có ích hơn với khí hậu và giao thông Việt Nam.

    GTS vẫn giữ cho mình nút mở cốp thuận tiện, lẽ ra đặt Việt hoá hoàn toàn chiếc xe, Piaggio Việt Nam nên bỏ nút mở cốp sau bằng lẫy nằm tại cốp trước. Bởi xe 2 bánh trên nước ta nhiều khi không khoá cổ để nhân viên trông coi xe có thể di chuyển xe dễ hơn, nếu để không sử dụng khoa chong trom xe may như vậy, bất cứ ai cũng có thể mở cốp sau.

    GTS Super 2013 giờ có ngang bằng với Honda SH 150 nội. Cắt giảm một số tính năng nhưng GTS Super vẫn giữ được nguyên phong cách kinh điển của dòng xe này trong nhiều năm và mức giá chỉ còn 80 triệu đồng. Đó cũng là một lý do đưa người dùng đặt ý đến chủng loại xe này. Tuy nhiên, GTS rất kén người lái, một chủng loại người cao 1m75 trở lên sẽ thích hợp cho việc lái và dắt GTS hơn.

    GTS Super 125 sử dụng động cơ 3 van, 4 thì, 124,5cc, phun xăng điện tử, sản sinh công suất tối đa 9,6 mã lực/7.550 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm/6.000 vòng/phút.

    Đề nổ máy không phải ga, chiếc xe nhẹ nhàng khởi động với động cơ 3 van mới. Bước chạy đề-pa với GTS khá êm ái, chiếc xe lướt nhanh và tương đối chắc xe. Tuy vậy, đó chỉ là cảm tưởng của các người lần đầu chạy thử GTS, còn với những người đã chạy GT đời trước, họ hẳn sẽ có đôi chút thất vọng về độ bứt của GTS Super mới.

    Hãy nhìn thông số của cỗ máy dung tích 124,5 cc, không có khác nhau gì so với những máy 3 van mới đây của Piaggio. GTS Super vẫn dùng chung máy 3 van cơ bản của Vespa LX, LT hay Primavera mới đây tuy nhiên được tuỳ biến một chút về tỉ số nén giúp cho chiếc xe bốc hơn nhằm có thể tải được trọng lượng tới 151 kg của chiếc xe.

    Với thế hệ xe mới, Piaggio đã chính thức có thêm một con át chủ bài trong mẫu xe tay ga mới, đặc biệt hợp với những người có chiều cao trên 1m7 thì chiếc xe thể hiện rõ chất trẻ trung và thích hợp. những người yêu xe tay ga bảo đảm sẽ có thêm một sự chọn lựa đáng giá bán cho mình khi tham khảo chiếc xe này.
     
  2. datsaigonctvphi

    datsaigonctvphi Thành viên mới

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nam
    úp cho bạn chủ thớt
     
  3. pol93c

    pol93c Thành viên tích cực

    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cảm ơn bài viết
     
: xe may
Đang tải...