Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Khám phá những chi tiết tinh tế của xe ga "Uni-sex"

Thảo luận trong 'Sửa chữa ôtô, xe máy' bắt đầu bởi bemuntd, 03/07/2015.

  1. bemuntd

    bemuntd Thành viên

    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại xe tay ga với đủ dòng, phù hợp với nhu cầu, gu của từng người. Có lẽ để tìm cho mình một loại xe ưa thích, chủ xe cũng có tương đối nhiều sự chọn lựa. Tuy nhiên để tìm cho mình một loại xe mà có thể đáp ứng được gu của cả hai phái thì Vespa luôn là một trong các hãng xe được yêu thích nhất với hệ thống khóa chống trộm xe máy rất hiệu quả và an toàn.

    [​IMG]


    Đầu tiên, khó có thể bỏ qua ông lớn của làng xe máy là Honda Việt Nam. Những chiếc xe tay Honda có lợi thế về thương hiệu với thị trường Việt, kiểu dáng “lành lành” nhưng dễ dùng, phụ tùng rẻ, dễ thay thế và bảo dưỡng. Tuy nhiên dòng xe này hay bị mất trộm do hệ thống khoa chong trom xe may tương đối dễ bị vô hiệu hóa.

    Tuy nhiên, thiết kế xe Honda thiên về hướng thực dụng nhiều hơn là tạo điểm nhấn thiết kế. Honda SH mode với những đường nét bầu bĩnh khiến dòng xe này dường như chỉ dành cho chị em phụ nữ. Honda Lead 125 với lợi thế cốp to, tiện cho dân công sở, cũng được nữ giới sự chọn lựa nhiều hơn. Còn Honda Airblade thì kiểu dáng thiên về nam giới sử dụng, không thuận tiện cho chị em khi mặc váy.

    Trong khi đó, Yamaha vẫn thường được biết đến như một thương hiệu xe mang thiên hướng cứng cáp. Do đó, khi nghĩ đến Yamaha, người dùng thường nghĩ đến các chiếc xe nam tính mạnh mẽ. kiểu dáng của Yamaha chia rõ đối tượng nam nữ dùng. dòng xe côn tay ăn khách Yamaha Exciter, hay xe ga Nouvo hợp nhãn đàn ông. Còn Yamaha Grande đã định hình sẵn là chỉ dành cho nữ giới.

    Thương hiệu xe 2 bánh Ý Vespa lại đặt thiết kế và thẩm mỹ thú vị làm tôn chỉ cho sản phẩm của mình, do đó rất phù hợp nhãn những khách hàng ưa phong cách và thể hiện cá tính, cả nam lẫn nữ.

    Hai dòng xe tinh tế của hãng là Vespa Primavera và Vespa Sprint 3V i.e. tinh tế được tạo ra trên tiêu chí này, đồng thời cũng hướng sát hơn tới nhu cầu thực dụng của người tiêu dùng thông qua thay đổi động cơ mới êm ái hơn, tiết kiệm nhiên liệu và đáng chú ý là tính ứng dụng thời trang đa dạng phù hợp với cả các khách hàng nam – nữ.

    Có thể dễ dàng nhận ra với kiểu dáng đậm chất Ý của mình, Vespa Primavera và Vespa Sprint khá thoải mái cho người lái xe kết hợp các trang phục của mình từ thời trang công sở lịch ,sự thời trang dạo phố điệu đà thoải mái cho đến các bộ đồ thể thao khoẻ mạnh.

    Bên cạnh đó, kiểu dáng kiểu “ong bắp cày” truyền thống của Vespa đã khiến Primavera và Sprint có thể hợp với cả nam và nữ. Không có chuyện Vespa Primavera chỉ dành cho khách hàng nữ hay Vespa Sprint chỉ dành cho khách hàng nam. Uni-sex chính là phong cách mà Vespa mang đến cho khách hàng của mình với hai mẫu xe Sprint và Primavera.

    Với sự đa dạng của các loại xe có mặt ở thị trường ngày nay, tùy vào nhu cầu và gu mà mỗi người sẽ có cho mình các lựa chọn riêng. Tuy nhiên, Vespa luôn chiếm ưu thế bởi thương hiệu và kiểu dáng đậm chất sang trọng mà mẫu xe Ý mang lại và sẽ là chọn lựa hàng đầu cho những người yêu vẻ đẹp lãng mạn quí phái.
     
: xe may
Đang tải...