Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Khám phá những kiểu tóc cô dâu dễ thương.

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi fxvnhoaithuong, 23/06/2017.

  1. fxvnhoaithuong

    fxvnhoaithuong Thành viên tích cực

    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Khám phá những kiểu tóc cô dâu dễ thương cho ngày cưới thêm rạng ngời Ngày cưới là sự kiện trọng đại của cả một đời người, vì thế bất cứ một người con gái nào cũng muốn mình được xinh đẹp nhất, ngoài một chiếc váy cưới bồng bềnh, xinh đẹp thì chúng ta […]

    Khám phá những kiểu tóc cô dâu dễ thương cho ngày cưới thêm rạng ngời

    Ngày cưới là sự kiện trọng đại của cả một đời người, vì thế bất cứ một người con gái nào cũng muốn mình được xinh đẹp nhất, ngoài một chiếc váy cưới bồng bềnh, xinh đẹp thì chúng ta không thể nào bỏ qua mái tóc của mình. Nếu các cô dâu nhà mình vẫn chưa tìm ra được kiểu tóc cô dâu nào phù hợp với mình thì cùng tham khảo những kiểu tóc cô dâu dễ thương dưới đây nhé:

    Kiểu tóc cô dâu buộc nửa đầu

    Các cô dâu nhà mình ơi, không cần phải quá cầu kì đâu, với kiểu tóc cô dâu đơn giản buộc nửa đầu này chúng ta đã trở nên đáng yêu và dễ thương hơn rất nhiều rồi đấy.

    [​IMG]

    >>>>>>>>> xem thêm: học bới tóc cô dâu

    Đây là một kiểu tóc cực kì đơn giản và mất rất ít thời gian. Cô dâu nhà mình có thể tết một ít tóc 2 bên rồi cột ở giữa phía sau đầu như này nè. Đơn giản mà đẹp quá phải không.

    Bên cạnh đó khi làm kiểu tóc này cô dâu có thể để mái để tăng thêm sự quyến rũ cho mình. Việc đi kèm các phụ kiện là không thể thiếu đâu nhé, nó sẽ làm cho các cô dâu thêm lãng mạn và đáng yêu hơn đấy.

    Tóc uốn

    Những cô nàng có mái tóc dài thì bạn có thể thoải mái chọn lựa cho mình nhiều kiểu tóc cô dâu dễ thương rồi. Đây là một lợi thế rất lớn Có rất nhiều kiểu tóc uốn các cô dâu tham khảo nhé:

    Còn những cô dâu tóc ngắn thì sao nào? Ai bảo cô dâu tóc ngắn sẽ khó làm tóc trong ngày cưới nhé. Tóc ngắn cũng có những kiểu tóc cô dâu dễ thương dưới đây nè:

    [​IMG]

    >>>>>>>> xem thêm: day cat toc

    Tóc xõa tự nhiên

    Dù tóc thẳng hay tóc xoăn và bạn yêu thích sự đơn giản thì những kiểu tóc này rất hợp với bạn, bạn chỉ cần kết hợp thêm nhiều phụ kiện trang trí nữa như vòng hoa, khăn voan, vương miệng, những bông, lá hoa dại,…

    Đây đều là những kiểu tóc cô dâu dễ thương giúp bạn nổi bật và lộng lẫy nhất ngày cưới của mình, chúc bạn sẽ có một lễ cưới thật hạnh phúc và xinh đẹp.
     
Đang tải...