Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Khám phá những tính năng mới của Xiaomi Redmi Note 7 Pro

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi sphi6789, 01/03/2019.

  1. sphi6789

    sphi6789 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hãy cùng khám phá xem Xiaomi Redmi Note 7 Pro, model vừa mới ra mắt có những tính năng hấp dẫn gì nhé.

    Redmi Note 7 Pro vẫn có các tùy chọn bộ nhớ giống Redmi Note 7 6GB/64GB và Redmi Note 7 Pro 6GB/128GB. Một trong những nâng cấp đáng kể trên Redmi Note 7 Pro so với Redmi Note 7 chính là phần cứng. Cụ thể máy được cung cấp sức mạnh từ vi xử lý Snapdragon 675 được tạo bởi GPU Adreno 612.

    [​IMG]

    Ngay khi Redmi Note 7 Pro ra mắt, Xiaomi đã công bố điểm hiệu năng của máy đạt đến 180.808 điểm trên AnTuTu, vượt qua hàng loạt điện thoại khác trong phân khúc. Với chip xử lý thế hệ mới này, cùng với dung lượng pin 4000 mAh hứa hẹn sẽ mang đến cho Redmi Note 7 Pro tuổi thọ pin tuyệt vời. Ngoài ra, máy còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Chage 4, công suất tối đa lên đến 18W. Tuy nhiên, củ sạc bên trong hộp chỉ được hỗ trợ công suất tối đa là 10W.

    Về thiết kế Xiaomi Redmi Note 7 Pro có thiết kế tương tự như Redmi Note 7. Cụ thể máy vẫn được sở hữu thiết kế bằng khung nhựa chắc chắn, cùng mặt lưng kính bóng bẩy có hiệu ứng đổ màu gradient độc đáo. Với các phiên bản màu sắc cực kì bắt mắt như: Đỏ, đen và xanh.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó Redmi Note 7 Pro cũng được sở hữu thiết kế màn hình giọt nước 6.3 inch, độ phân giải Full HD+ tương tự như đàn anh Redmi Note 7 của mình. Không chỉ vậy, máy còn được bảo vệ bởi mặt kính cường lực Gorilla Glass 5 ở phía trước, nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn. Trong khi đó ở mặt sau máy được thiết lập hệ thống camera kép và vân tay bên cạnh, mở khóa dễ dàng và tiện lợi.

    [​IMG]

    Về phần camera, Redmi Note 7 Pro được tích hợp hệ thống camera kép gồm 1 cảm biến chính Sony IMX586 độ phân giải 48 MP và 1 cảm biến độ sâu 5MP đi kèm đèn flash LED. Cảm biến Sony được cho là tốt hơn, hỗ trợ chụp thiếu sáng tốt hơn mang đến chất lượng hình ảnh đẹp hơn.

    [​IMG]

    Trong khi đó camera selfie của máy được chứa trong notch giọt nước với độ phân giải 13 MP. Cả 2 camera trước và sau đều được thiết lập công nghệ AI nhằm mang đến những hình ảnh tốt nhất cho người dùng. Ngay khi Redmi Note 7 Pro ra mắt thì mức giá bán cũng được tiết lộ, thật bất ngờ khi phiên bản Redmi Note 7 Pro 4GB/64GB chỉ có giá khoảng 4.6 triệu đồng (196 USD). Đối với phiên bản 6GB/128GB sẽ có giá khoảng 5.5 triệu đồng (283 USD).
     
Đang tải...