Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Khám phá Phuket, Wat Chalong ngôi chùa lớn nhất và nổi tiếng

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi truonglam, 11/01/2019.

  1. truonglam

    truonglam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Tour đi Phuket 4 ngày 3 đêm trọn góiđược đánh giá là các hành trình du lịch phổ biến trong tour đi tham qua thái lan, có lẽ ai trong chúng ta cvũng nghe nhắc nhiều đến Phuket và lần này quý du khách sẽ được viếng thăm đến những góc cạnh của hòn đảo Phuket

    Và Phuket mang lại nhiều trải nghiệm du khách và được ví hòn đảo James Bond điệp viên 007 từng là nơi đóng bộ phim nổi tiếng của James Bond và hômn nay quý du khách sẽ được chúng tôi giới thiệu sơ về những đặc trưng của Phuket trong tour đi thái lan giá rẻ

    Chính vì thế Phuket không những được lựa chọn là một nơi nghỉ dưỡng mà là nằm trong các tour hot của năm 2018 – 2019.

    Xem them : tour Phuket khởi hành tết 2019 giá rẻ

    Trong chương trình tour thái lan 4 ngày 3 đêm quý du khách sẽ được Đến thăm thành phố Phuket, nơi đây các HDV của chúng tôi sẽ đưa quý khách không những dạo qua thành phố biển đảo xinh đẹp Phuket mà còn đưa du khách tới đền cổ Chalong nơi lưu giữ hang ngàn hình ảnh nổi bật của các nhà sư nổi tiếng.

    Nét đẹp hoàng hôn không thể cưỡng lại khi mặt trời dần xuống tại Laem Promthep sẽ là khoảnh khắc tuyệt vời mà quý khách cần lưu lại sẽ được quý khách chiêm ngưỡng trong tour đi phuket 4 ngày 3 đêm giá rẻ đang chờ bạn khám phá.

    Tiếp đến đó chính là : Ở Phuket, Wat Chalong là ngôi chùa lớn nhất cùng sự linh thiêng đã thu hút hang ngàn lượt du khách viếng thăm, ban ơn bình an, may mắn và nhiều ơn linh thiêng khién nơi đây là điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình Phuket 4 ngày 3 đêm của quý khách. Lưu ý khi tham quan nơi đây quý du khách cần phải hỏi kỹ thong tin trang phục phù hợp để có thể tham quan.

    Chưa dừng lại ở đó Phukhet FantaSea là vẻ đẹp thực sự đáng quan tâm đối với du khách lần đầu thám hiểm , vẻ đẹp cùng với hoạt động biển là điều mà du khách nào tới thành phố biển như Phuket hòn đảo số 1 tại Thái lan luôn được trải nghiệm. Sự quyến rũ của Fantasea là vô vàn hoạt động trên biển để bạn có thể thưởng thức những ẩm thực biển, vui chơi, thư giãn đúng nghĩa. Cùng với đó là nhiều lê hội truyền thống trên biển tại Phuket sẽ là điểm nổi bật trong chuyến tour phuket 4 ngày 3 đêm đi từ Sài gòn. Và đừng quên checkin hay mua cho mình những món quà lưu niệm hấp dẫn trong hành trình khám phá tại Phuket Thái lan bạn nhé.

    THÚ VỊ NHƯ PHUKET Và chuyến du lịch Thái Lan 4n3d trọn gói từ Sài Gòn của bạn sẽ tăng thêm phần thú vị nếu bạn cùng hòa mình vào những hoạt động sôi nổi đang diễn ra trên hòn đảo Phuket xinh đẹp này.

    Thông tin đặt tour thái lan dịp tết 2019 vui lòng liên hệ : 0918 590 500


    Địa chỉ : 219 Phạm Ngũ Lão, Q1, TPHCM


    Xem thêm

    ·Tour thái lan giá rẻ khởi hành tết 2019

    ·tour đi campuchia giá rẻ mùng 1 tết 2019
     
Đang tải...