Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Khám phá rừng hoa kim châm đẹp tới mê hồn ở Đài Loan

Thảo luận trong 'Khu nghỉ dưỡng (Resort)' bắt đầu bởi seobookin, 01/10/2018.

  1. seobookin

    seobookin Thành viên tích cực

    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    59
    Giới tính:
    Nam
    Thời gian gần đây, Đài Loan đang dần trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn các bạn trẻ ở châu Á. Nơi đây mang vẻ đẹp vừa hiện đại lại cổ kính với núi non hùng vĩ, sơn thủy hữu tình. Và trong số những nơi nhất định phải đến ở Đài Loan, đó chính là thành phố Hoa Liên, địa điểm sở hữu những đồi hoa kim châm vàng rực tỏa sắc trong nắng dịu dàng.
    xem thêm: book vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ nhất

    [​IMG]

    Dù đường đi tới Hoa Liên không được thuận tiện cho lắm vì cô lập nhưng cũng có rất nhiều người vì mê hoa mà phải lặn lội tới tận nơi. Những người có kinh nghiệm gợi ý rằng du khách có thể đi tàu hỏa đến ga Đông Chử về hướng Hoa Liên hoặc ngồi tàu đến ga Hoa Liên rồi bắt xe bus đón ngoài cửa ga.

    Ở Đài Loan có đến 3 khu vực trồng hoa kim châm Loan là núi Khắc Kỳ ở phía đông bắc thị trấn Ngọc Lý, núi đá "Sixty" ở Phú Lý (Hoa Liên) và núi Trấn Kim ở Thái Dương, Đài Đông. Những nơi này đều có diện tích trồng hoa lớn, trải rộng khắp các ngọn đồi với sắc vàng đặc trưng.


    book vé máy bay giá rẻ nhất chỉ có ở bookin.vn
    Hàng năm từ cuối tháng 7 đến đầu tháng 9, hoa kim châm sẽ nở rộ bao phủ khắp cả những ngọn đồi. Khi đến Hoa Liên, nhiều người sẽ có cảm giác như lạc trôi ở đất nước Thụy Sĩ xinh đẹp vậy. Một khung cảnh yên bình, êm ả và thơ mộng.

    Hoa kim châm vốn là một loại thảo dược và cũng có thể dùng như một loại rau. Các món ăn từ hoa có chứa lượng protetin và dinh dưỡng khá cao. Đặc biệt có món canh gà nấu hoa kim châm sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.



    Khi hoa nở rộ vào vào mùa thu hoạch, người ta sẽ ngắt hoa và phơi ở khắp nơi. Loài hoa này ngoài việc tạo nên phong cảnh hữu tình thì còn cho giá trị kinh tế giúp người nông dân Đài Loan trang trải cuộc sống rất tốt.
     
Đang tải...