Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Khám phá tính năng Profile Center Mate trong SOLIDWORKS 2015

Thảo luận trong 'Vật tư, thiết bị công nghiệp' bắt đầu bởi ViHothVN, 08/09/2014.

  1. ViHothVN

    ViHothVN Thành viên mới

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Các sản phẩm của SolidWorks 2015 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 9/9/2014. Nhưng ngay từ bây giờ, ViHoth Corp – Đại lý SolidWorks xin hé mở với cộng đồng người dùng về những tính năng mới của SolidWorks 2015.

    >>Bạn cũng có thể khám phá toàn bộ chức năng mới của Solidworks trong sự kiện đặc biệt SolidWorks Innovation Day 2015, Ngày hội công nghệ SolidWorks và ra mắt các sản phẩm SolidWorks 2015 do ViHoth Corp tổ chức. Xem thông tin sự kiện và đăng ký tham dự ngay từ bây giờ TẠI ĐÂY

    [​IMG]

    1. Profile Center Mate

    Profile Center Mate, một trong những tính năng mới trong SOLIDWORKS 2015 chắc chắn là một tính năng yêu thích của bất kỳ người dùng nào tạo ra những lắp ghép một cách thường xuyên. Profile Center Mate nằm trong trung tâm của hai đối tượng với nhau bất kể kích thước hoặc hình dạng của chúng. Một vài lựa chọn cho ràng buộc mới bao gồm một offset và khả năng thay đổi hướng trong góc 90 độ. Chi tiết là ràng buộc tốt nhất, nếu kích thước hoặc vị trí của các lựa chọn thay đổi, Profile Center Mate duy trì sự thông minh để giữ cho chúng được tập trung vào một thành phần khác!

    Proflie Center Mate cũng có thể được sử dụng để xác định vị trí đầy đủ các đối tượng vòng như ốc vít. Ràng buộc khóa hai biên dạng hình tròn với nhau và luân chuyển của chúng có thể bị khóa cùng một lúc là tốt. Điều này có nghĩa nó chỉ đòi hỏi một ràng buộc duy nhất để xác định vị trí hoàn toàn một ốc. Chỉ dùng một liên kết để full define một bulong thì hay rồi. Mặc định phải mất 2-3 mate. Đây là một cách tiết kiệm thời gian rất lớn và có thể giúp giảm thiểu số lượng ràng buộc trong một lắp ghép.

    Chắc chắn những nhà thiết kế sẽ yêu thích chức năng này, còn bây giờ bạn có thể chia sẻ cảm nhận của mình về tính năng Profile Center Mate trong Solidworks 2015 bằng cách comment bên dưới.
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...