Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Khám phá về cách nạp tiền thuê bao Vinaphone trực tuyến hiện giờ dễ dàng

Thảo luận trong 'Sim số đẹp' bắt đầu bởi sodeptranthe, 24/04/2017.

  1. sodeptranthe

    sodeptranthe Thành viên tích cực

    Bài viết:
    238
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay có nhiều cách để thực hiện nạp thẻ cho điện thoại, bạn có thể chọn một trong các sau để bổ sung năng lượng cho thuê bao của mình: Nạp qua thẻ cào Vinaphone, nạp tiền online tại trang chủ của Vinaphone, nạp thẻ qua dịch vụ Internet Banking của ngân hàng, hoặc bắn tiền từ một thuê bao khác,….

    Cách nạp thẻ Vinaphone từ trang nạp thẻ online của Vinaphone

    Hiện nay việc sử dụng mạng Vinaphone đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng hết các dịch vụ của nhà mạng, trong đó có dịch vụ nạp thẻ online của Mobiphone. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách nạp tiền vinaphone dễ dàng nhất qua online.

    Để nạp thẻ từ trang nạp tiền online của Vinaphone, bạn cần phải truy cập vào website naptien.vinapone.com.vn. Sau đó đăng nhập vào hệ thống, nếu chưa có tài khoản trên đó thì bạn phải đăng ký tài khoản mới.

    Khi đã đăng nhập vào hệ thống thì bạn cần điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu mà hệ thống đưa ra, sau khi đã hoàn thành thì hệ thống sẽ nhanh chóng thực hiện nạp thẻ cho thuê bao của bạn.

    Với cách nạp tiền cho thuê bao Vinaphone ở trên mong sẽ giải đáp sự thắc mắc của Quý khách về cách nạp tiền cho thuê bao trả trước Vinaphone.

    Cách nạp tiền Mobifone

    Hiện nay số lượng người sử dụng mạng Mobifone đã tỏ nên phổ biến nhưng việc nạp thẻ không phải ai cũng nắm rõ. Sau đây cúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách http://muasimsodep.com.vn/cu-phap-nap-tien-mobifone-cac-cach-nap-tien-dien-thoai-mobifone.html một cách dễ dàng nhất.

    Để nạp thẻ Mobifone vào tài khoản điện thoại thì có nhiều cách. Trong đó cách truyền thống và dễ dàng nhất từ trước đến nay là mua thẻ cào giấy. sau khi mua thẻ về, bạn cạo lớp tráng bạc để lấy mã thẻ và soạn theo cú pháp *100*mã thẻ# và ấn phím gọi để nhà mạng nạp tiền cho thuê bao đó.

    Tuy nhiên cách nạp tiền thủ công này còn khá nhiều hạn chế. Người dùng cần phải có tiền mặt để mua thẻ cào hay mất thời gian rời khỏi nhà, nơi làm việc để đi mua thẻ, và phải mua đúng loại mạng.

    Cách bắn tiền điện thoại Viettel

    Hiện nay các mạng di động ở Việt Nam như Viettel, Mobifone, Vinaphone đều có dịch vụ bắn tiền điện thoại nhằm giúp các thuê bao chuyển tiền cho nhau khi cần thiết. Sau đây chúng tôi sé hướng dẫn bạn cách bắn tiền điện thoại viettel
     
Đang tải...