Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Khẳng định đẳng cấp với dự án Shophouse Bãi kem

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi tinhbop123, 30/07/2018.

  1. tinhbop123

    tinhbop123 Thành viên

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Shophouse Bãi kem đang thể hiện giá trị đầu tư trên cả tuyệt vời của mình với nhà đầu tư bất động sản, một dự án đẳng cấp cùng một điểm đến đầu tư trên cả lý tưởng, nhà đầu tư đang có sự khắt khe nhất định trong các kênh đầu tư của mình chính điều này đã tạo cơ hội đầu tư cho những dự án đẳng cấp, kênh đầu tư hấp dẫn, khẳng định đẳng cấp đầu tư cùng điểm đến đầu tư lý tưởng với dự án Shophouse Bãi kem.

    Shophouse Bãi kem là dự án bất động sản shophouse đầu tiên tại Phú Quốc, với sự thành công rực rỡ của giai đoạn 1 Shophouse đã tạo một sức hút rất lớn cho dự án giai đoạn 2 này, bằng chứng đã cho thấy giai đoạn 2 của dự án thậm chí còn được hứa hẹn sẽ hấp dẫn và thu hút hơn giai đoạn 1 rất nhiều.

    Vị trí thuận lợi để đầu tư lâu dài

    Dự án SHophouse Bãi Kem tọa lạc tại trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng số 1 của Phú Quốc là Nam Phú Quốc, với sự khan hiếm của những dự án shophouse chất lượng đã mở ra cơ hội rất lớn để dự án tách biệt với phần còn lại tại đây, vị trí trung tâm đã thu hút du khách đến với Bãi Kem như một điểm đến bắt buộc, với khoảng 3 triệu lượt khách đến và đi Phú Quốc thì dự án SHophouse Bãi Kem có thể có được lượng khách hàng ổn định ít biến động, đảm bảo nhu cầu phát triển lâu dài.

    Phú Quốc chỉ mới bắt đầu quá trình phát triển vượt trội của mình, những bước đầu của cả đoạn đường phát triển dài hạn đã mở ra cơ hội đầu tư rất lớn cho nhà đầu tư, thời điểm hiện tại thì một dự án chất lượng hơn dự án Shophouse Bãi Kem là gần như không có, dự án như vậy là rất hiếm có khó tìm, chính điều này đã nâng tầm giá trị cho bản thân dự án.

    [​IMG]
    Khả năng phát triển dài hạn

    Phú Quốc chỉ đang bước trên con đường phát triển dài hạn của mình, tiềm năng của những dự án bất động sản tại Phú Quốc là rất lớn, chính vì vậy những dự án chất lượng như shophouse Bãi kem sẽ là đầu tàu phát triển và đi lên của cả Đảo Ngọc, tiềm năng phát triển của đảo ngọc là rất lớn, chính vì vậy những dự án chất lượng có thể coi là gần như không có điểm dừng, đầu tư vào dự án SHophouse Bãi Kem thời điểm hiện tại vừa chắc chắn vừa phù hợp với xu thế.

    Đặc khu kinh tế chính là cơ hội đầu tư gần nhất mà những dự án tại đảo ngọc được tiếp cận, với tiềm năng phát triển rất lớn mà đặc khu mang tới, những dự án chất lượng chính là chìa khóa mở ra cánh cửa gần nhất để đi tới thành công, với những thuận lợi như: giảm thuế thu nhập cá nhân, miễn visa cho người nước ngoài, người ngoại quốc có khả năng đầu tư vào bất động sản tại Phú Quốc, chính những lợi thế cơ bản đó cũng đủ để những dự án tại Phú Quốc có sức hút mới lạ và hấp dẫn.

    [​IMG]
    Shophouse Bãi Kem thể hiện đẳng cấp vượt trội

    Shophouse Bãi Kem là một dự án đẳng cấp chưa từng xuất hiện tại Phú Quốc, điều này là chắc chắn trong cùng phân khúc, một dự án nổi trội, hấp dẫn cùng với đó là số lượng căn hiếm hoi, với một nhà đầu tư có tầm nhìn chắc chắn sẽ nhìn thấy những điểm cộng đó, đẳng cấp của dự án là không cần bàn cãi, tiềm năng phát triển của dự án chỉ vừa mới bắt đầu, một nhà đầu tư đẳng cấp sẽ lựa chọn 1 dự án đẳng cấp như vậy để đầu tư.

    Nhà đầu tư bất động sản đang có xu hướng khắt khe hơn với nhu cầu của mình, nhưng điều đó không phải là điều khó khăn với một dự án đẳng cấp, với đẳng cấp 5 sao đang được xác lập của mình thì chắc chắn đây sẽ là dự án nổi trội nhất về phân khúc đầu tư shophouse năm 2018.

    LIÊN HỆ
    Địa chỉ:Tầng 4, tòa nhà Lakeside Tower, 71 phố chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Email: contact.diaoc6sao@gmail.com
    Điện thoại: 0986498786
     
    Chỉnh sửa cuối: 06/08/2018
Đang tải...