Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Khánh thành dự án “Sơn trang Tiên Cảnh” tại Hậu Giang

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi ngoc.phung, 15/03/2015.

  1. ngoc.phung

    ngoc.phung Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đầu tư sơn trang tiên cảnh ở hậu giang tại tỉnh Tây Ninh

    I. Khánh thành sơn trang tiên cảnh o hau giang Hậu Giang

    Đặc biệt, thân nhân của họ cũng có thể tìm đến đây như một nơi thư giãn vì “sơn trang tiên cảnh cần thơ” còn là mô hình một công viên với những khu vườn Bonsai được các chuyên gia chăm sóc, tạo dáng. Ngày 28-7, Tập đoàn Tiên Cảnh Malaysia chính thức tổ chức lễ khánh thành “tập đoàn sơn trang tiên cảnh” tại tỉnh Hậu Giang. Tuy nhiên sau khi báo chí và người dân phản ánh, chúng tôi đã yêu cầu nghĩa trang khắc phục. Vì thế, các kiểu thiết kế như: Hình sơn thủy, đá xanh, đá đen tráng lệ, cột kỳ lân cát tường, đình nghỉ mát gối thủy tinh nhã lệ, thiết kế theo kiểu nhà khí thế sang trọng, lăng mộ khắc đá giả cổ đầy phong cách… đậm chất nghệ thuật Trung Hoa.

    Đây là dự án có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên khai thác dịch vụ dành cho người đã mất, khai thác nhu cầu chôn cất theo phong thủy, nơi chôn cất sang trọng…, với thời gian được cấp phép là 50 năm. Người dân ở sát cạnh ống khói lò hỏa táng hàng ngày chịu đựng mùi hôi và khói đốt Chúng tôi đã có cuộc tiếp xúc với lãnh đạo UBND tỉnh Hậu Giang về vụ việc này. Vậy, có phải là ô nhiễm môi trường sống hay không?. Tuy nhiên sau khi báo chí và người dân phản ánh, chúng tôi đã yêu cầu nghĩa trang khắc phục. Ngôi mộ nằm ở khu đất “VIP”, tọa lạc ở vị trí rất đẹp, rộng thênh thang trong “sơn trang tiên cảnh ở tây ninh”, khi hoàn thành có giá trên 8 tỷ đồng. Vì thế, những người “vinh dự” nằm dưới đất này, đằng con cháu sẽ phát tài, lộc mãi mãi đời mai hậu.

    II. Khánh thành sơn trang tiên cảnh ở tây ninh Hậu Giang

    Hơn thế, Tiên Cảnh còn có một đội ngũ mai táng được đào tạo chuyên nghiệp và dịch vụ hậu mãi bảo dưỡng thường xuyên và mãi mãi cho phần mộ… Thân nhân người đã khuất dù ở các tỉnh xa khi đến viếng người thân đã mất nếu có nhu cầu ở lại đều hoàn toàn yên tâm về vấn đề ăn, ở vì Tiên Cảnh phục vụ đầy đủ các nhu cầu này. Hỏi về việc vì sao UBND tỉnh Hậu Giang lại thu hồi 9,9 ha đất mở rộng dự án nghĩa trang thì ông Nguyễn Liên Khoa cho biết thêm: Xét thấy giai đoạn 1, Hoa viên nghĩa trang chưa khai thác hết đất và chưa có nhu cầu mở rộng thêm nên UBND tỉnh đã thu hồi 9,9 ha mở rộng giai đoạn 2. Trong cách bày trí, sơn trang tiên cảnh ở hậu giang giống như một công viên xanh với khu vườn bonsai, suối nước, non bộ, không khí trong lành,… phù hợp tiêu chí bảo vệ môi trường. Công ty Fairy Pack Việt Nam hình thành từ Công ty TNHH Trí Phúc và Tập đoàn Fairy Pack Malasia. Bán đất trả góp, xây mộ cho người chết “công viên nghĩa trang tây ninh” được biết đến là nghĩa trang lớn, hiện đại nhất Việt Nam tính đến thời điểm này, ngoài ra nơi đây còn được biết đến với kiểu kinh doanh bất động sản theo hình thức…. Toàn bộ Tiên Cảnh là một không gian xanh nhiều hoa thơm, suối nước, non bộ dựng theo mô hình Thủy Liêm động, Hoa Quả sơn, tượng Bát Tiên, tượng Thần, Thánh của các tôn giáo… Không gian yên bình, bao quanh bởi những hàng cây xanh, nước biếc là nơi an nghỉ vĩnh cửu thật sự lý tưởng cho những người đã khuất.

    HCM, Bình Dương, Đồng Nai…với mỗi chuyến khoảng 100 người được công ty đưa lên “Sơn trang Tiên cảnh”, sau đó còn có tiệc tổ chức chiêu đãi cơm trưa cho khách viếng thăm. TT - Lần đầu tiên một nhà đầu tư nước ngoài đã tham gia đầu tư dự án xây dựng nghĩa trang rộng 100ha mang tên tập đoàn sơn trang tiên cảnh (huyện Hòa Thành, Tây Ninh) với số vốn 120 triệu USD. Ngoài các dịch vụ trên, Tiên Cảnh còn cung cấp dịch vụ hỏa táng và khu lưu cốt. Nằm trong "sơn trang tiên cảnh ở hậu giang", ngoài ngôi mộ bà bán bún nghìn tỷ, còn có hàng loạt nhà mồ khác cũng đã được nhiều đại gia chủ yếu ở Bình Dương, TP.Tuy nhiên sau khi báo chí và người dân phản ánh, chúng tôi đã yêu cầu nghĩa trang khắc phục. Tại Việt Nam, hoa viên nghĩa trang đầu tiên với tên gọi “Sơn trang Tiên cảnh ” của Tập đoàn Tiên Cảnh đã được đưa vào hoạt động hơn hai năm trước tại tỉnh Tây Ninh.

    III. Đầu tư sơn trang tiên cảnh ở hậu giang tại tỉnh Tây Ninh

    Và “công viên nghĩa trang sơn trang tiên cảnh” Hậu Giang là dự án “Hoa viên Nghĩa trang” thứ 2 của tập đoàn có tổng mức vốn đầu tư lên đến 20 triệu USD, với diện tích 24ha, dự án được chia thành hai giai đoạn đầu tư: Giai đoạn 1 là 14ha đã hoàn thành và giai đoạn 2 là 10ha sẽ được tiếp tục khai thác vào tháng 9-2013 nhằm phục vụ cho người dân địa phương cũng như khu vực ĐBSCL. Đặc biệt, thân nhân của họ cũng có thể tìm đến đây như một nơi thư giãn vì “sơn trang tiên cảnh ở hậu giang” còn là mô hình một công viên với những khu vườn Bonsai được các chuyên gia chăm sóc, tạo dáng. Chúng tôi đặc biệt quan tâm tới mỹ quan của nghĩa trang để làm sao xây dựng được một mô hình đẹp, hiện đại và đậm yếu tố công viên”. Chủ đầu tư dự án này là công ty Fairy VN, một công ty liên doanh trong tập đoàn Fairy Park đang quản lý ba nghĩa trang, với diện tích mỗi nghĩa trang trên 300ha tại Malaysia. Khu dự án nằm ngay chân núi Bà Đen với địa thế rất tốt về phong thủy cho việc hậu sự. Một nhà tư vấn đầu tư ở TP.

    Khu dự án nằm ngay chân núi Bà Đen với địa thế rất tốt về phong thủy cho việc hậu sự. Cá biệt, có nhà mồ của một đại gia đang xây dựng có giá trên 8 tỷ đồng. Trong cách bày trí, sơn trang tiên cảnh o hau giang giống như một công viên xanh với khu vườn bonsai, suối nước, non bộ, không khí trong lành,… phù hợp tiêu chí bảo vệ môi trường. Đổ tiền tỷ xây dựng mộ theo phong thủy Chủ đầu tư đã chọn Tây Ninh là địa phương đầu tiên trong chuỗi "sơn trang tiên cảnh hậu giang" vì nơi đây có địa thế đẹp, nằm ở phía đông bắc của núi Bà Đen, một ngọn núi được các nhà phong thủy cho rằng rất linh thiêng, có long mạch tốt. Với tiêu chí xây dựng “Nghĩa trang xanh”, “sơn trang tiên cảnh hậu giang” được Tập đoàn Tiên Cảnh áp dụng quy hoạch theo phương thức tiên tiến, thỏa mãn các nhu cầu tín ngưỡng, tôn giáo và truyền thống văn hóa của người Việt Nam. Được biết, đây là dự án hoa viên nghĩa trang thứ 2 do Tập đoàn Tiên Cảnh đầu tư tại VN.
     
Đang tải...